Chương 34: Vạch trần

684 28 0
                                    


Hôn lễ đang bắt đầu diễn ra, lễ cưới hoành tráng và rất đông đảo khách mời. Trong đó có cả người bạn của Nita Amada là Mint Thanaporn.

Sam và Mon vẻ mặt không mấy hài lòng ngồi dưới, không tán thành cho hôn lễ này lắm. Vừa nhìn Mint Thanaporn đã thấy chướng mắt rồi, bây giờ người Freen kết hôn lại là Nita. Hai người lo cho tình trạng của Becky trong bệnh viện quá.

Bà Chankimha suy nghĩ mấy ngày trời, Freen vì lí do gì một mực muốn bà phải đến dự lễ cưới. Ông bà Chankimha đều có mặt ở lễ cưới và ngồi ở bàn VIP.

Freen và Nita đang đứng ở trên bục sân khấu chờ đợi MC phát biểu. Xung quanh buổi lễ rất nồng nhiệt. Nita Amada không giấu nổi vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt, liên tục đưa mắt nhìn Freen. Cô vì vậy cũng nở nụ cười nhu hoà.

Tham Mưu Trưởng chính là vui đến không nói nên lời, quay sang nói chuyện cùng ông bà Chankimha. Nhưng hiện tại bà đang không có tâm trạng, nên chỉ có ông Chankimha đáp lời Tham Mưu Trưởng.

Đến nghi thức đọc lời tuyên thệ và trao nhẫn cưới. Mint Thanaporn cầm cái khay bên trên chứa hai chiếc hộp đựng nhẫn đã được mở ra sẵn.

Bỗng nhiên, cánh cửa mở ra. Kirk  nhìn thấy hôn lễ đang diễn ra. Anh gấp gáp đi đường vòng để tới bên cạnh Freen, cô nhìn thấy Kirk hoảng loạn thì trong lòng liền bất an.

Kirk ghé vài tai Freen nói nhỏ.

"Becca đi mất rồi."

Đôi đồng tử của Freen thoáng co lại, mi hơi nhíu xuống, thấp giọng đáp lại đủ hai người nghe thấy.

"Anh có thấy Heng Asavarid không?"

"Anh không thấy, vừa rồi anh mang đồ ăn đến cho Becca, nhưng đã tìm khắp bệnh viện cũng không thấy em ấy..."

"Không sao đâu, Bec sẽ không sao đâu. Anh đừng lo.."

"Có chuyện gì vậy?" Nita Amada thấy hai người kì lạ liền hỏi.

"Không có gì."

Freen vội gạt bỏ, ra hiệu cho Kirk ngồi xuống cùng bàn với phu nhân. Anh gật đầu, đi xuống phía dưới.

Mục sư bước lên bục cao trên sân khấu, bắt đầu đọc lời tuyên thệ.

"Nita Amada, con có đồng ý ở bên cạnh Freen Sarocha Chankimha; bất kể giàu sang hay nghèo khổ, khoẻ mạnh hay bệnh tật. Có nguyện ý cùng Freen đi hết quãng đời còn lại không?"

"Con đồng ý!"

Nita nghĩ cũng không nghĩ, nguyện ý mang tình cảm này trao hết cho Freen.

"Freen Sarocha Chankimha, con có đồng ý ở bên cạnh Nita Amada; bất kể giàu sang hay nghèo khổ, khoẻ mạnh hay bệnh tật. Có nguyện ý cùng Nita đi hết quãng đời còn lại không?"

"Con.."

Freen ngập ngừng một lúc, lông mày khẽ nhếch lên. Môi mấp máy, nhẹ nhàng phun ra.

"Con không đồng ý."

Lời nói của Freen tuy ngữ điệu nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc nịch. Toàn bộ bên dưới đều nháo nhào bàn tán xôn xao, ngay cả bà Chankimha cũng không tin vào tai mình.

[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ