Sam chính là không thể chịu đựng thêm những cảnh thân thiết của hai người được nữa, nên cô đã đứng dậy và rời khỏi lúc giữa tiệc. Mon hoang mang nhìn theo.
Sam một mình đi tới quán bar lớn ở giữa trung tâm thành phố, cô đã nhiều lần đến đây cũng chỉ vì một lí do. Hôm nay cũng vậy.
Sam ngồi vào bàn trống, tên quản lý cười hoà nhã bước ra.
"Ô, khách quý lại đến rồi. Anuntrakul tổng cần gì?"
"Như cũ."
Sam chép miệng, sau đó ném cho hắn một sấp tiền.
Quản lý cúi đầu lui vào trong. Một lát sau, rượu được mang ra cho cô. Sam uống được vài ly thì bên cạnh đã có hai kỹ nữ, mỗi người một bên sủng nịnh.
Bởi vì lúc nãy ở buổi tiệc, Sam có uống rượu rồi nên bây giờ cảm thấy hơi say. Cô đưa tay nới lỏng caravat trên cổ, hai tay nhanh chóng choàng lấy cổ hai người kia.
Toàn bộ hình ảnh hư hỏng đập vào mắt Mon và Nop. Nàng không thể nói nên lời, vừa rồi thấy vẻ mặt Sam không tốt rời khỏi buổi tiệc làm Mon bất an nên nàng nói Kade đi theo.
Tiếp theo là cảnh tượng, người phụ nữ bên cạnh đưa cho Sam một tuýp giấy bạc nhỏ. Cô cúi đầu, khoé môi khẽ nhếch lên cầm lấy tuýp giấy, không ngần ngại thơm lên gò má của cô ta một cái để thưởng.
Mon vừa nhìn đã biết đó là thứ gì, nàng giống như bị lạc vào trong thế giới quỷ dị. Lồng ngực đau nhói khó tả.
"Sam... cô ấy dùng cái đó sao?" Nop nuốt nghẹn, nói nhỏ bên tai Mon.
Nàng không nhìn được cơ thể run rẩy, lập tức đi tới trước mặt Sam với vẻ mặt thất vọng không nói nên lời. Sam đang cầm tuýp giấy nhỏ mở ra thì cảm giác có người trước mặt mình, cô ngẩng đầu lên.
Lần này Sam không sửng sốt hay kinh sợ nữa, chỉ thấy hơi kinh ngạc một chút. Mon và Nop đứng trước mặt Sam, cô không biết làm sao bọn họ lại ở đây nữa, tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi.
"Hai người cũng đến đây chơi sao?"
"Không phải, Mon muốn tìm em."
Nop chống hông, đôi mày cau lại bất mãn.
"Tìm tôi?" Sam khó hiểu.
"Tìm tôi vì công việc sao? Bây giờ không tiện lắm, công việc để nói sau đi."
Sam phất tay cười cười, trước mặt Mon tiếp tục muốn mở tuýp giấy ra. Dù sao cũng đã thấy rồi, nên cô không sợ.
"Chị nói chuyện với tôi một chút có được không?"
Mon như rất kiềm chế không để mình rơi bất cứ giọt lệ nào.
"Được, có chuyện gì em nói đi."
Sam lập tức trả lời. Cô rõ ràng là đã say rồi, nhưng vẫn còn ý thức được những gì diễn ra trước mắt.
"Chị kêu hai người này rời khỏi đi." Mon tiếp tục hạ giọng.
"Không được, hai cô ấy đến đây chơi với tôi mà, tại sao phải đuổi đi?"
Sam nhất định là không đồng ý ôm chặt hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.