Chương 36: Tức nước vỡ bờ

732 24 0
                                    

Freen nắm lấy tay Becky bước vào nhà, bà Chankimha đã ngồi ở phòng khách chờ Freen mỗi khi cô đi tìm Becky, hi vọng có thể tìm được nàng trở về.

Becky vừa bước vào nhà, phu nhân nhìn thấy nàng bằng da bằng thịt liền vui mừng chạy tới. nghẹn ngào ôm lấy Becky.

"Becbec, con đã đi đâu..."

Becky nhìn thấy bà chủ lo lắng đến phát khóc, nàng cảm thấy bản thân có lỗi quá. Becky quỳ xuống, hai tay chắp lại, nàng cúi đầu chạm vào mũi chân của bà chủ. Mặc dù Becky thuần Thái, nhưng nàng rất hiều về phong tục của gia đình Freen vì nàng đã ở đây từ bé, môi nhỏ thú tội.

"Con xin lỗi đã làm bà chủ lo lắng, hãy tha thứ cho con."

Bà chủ nở nụ cười phúc hậu, ôm Becky đứng dậy.

"Không sao hết, con trở về là tốt rồi. Freen, con đã tìm được Becbec ở đâu vậy?"

Freen đã lâu lắm rồi kể từ khi Becky bỏ đi, bây giờ cô mới nhìn thấy phu nhân cười tươi như vậy. Freen nắm lấy tay Becky, giọng đều đều nói với bà chủ.

"Mẹ, con đưa Bec về phòng để em ấy tắm rửa, con nói với mẹ sau."

Bà chủ gật gật đầu, để Freen ôm nàng về phòng. Vào đến phòng, nhưng mà Freen cứ ôm nàng cứng như vậy làm gì? Becky ngẩng đầu cau mày với Freen, sau đó còn đẩy đẩy cô ra không cho Freen chạm vào mình.

"Sao vậy?"

Freen cúi đầu hỏi. Nàng đang sinh khí lại đáng yêu như vậy khiến Freen không nhịn được chu môi tới muốn hôn.

"Hưm, tránh ra." Becky nghiêng đầu, tay đẩy mặt Freen ra bực bội.

"Tránh ra đi."

Becky lúc này rất cau có, nàng là đang nổi giận vì bị cô bắt về đây. Nhưng mà tại sao cô không trở về phòng của chính mình đi, còn ở đây làm gì chứ?

"Tại sao?"

Freen ôm lấy eo nàng, cô không biết vì sao tính khí nàng thay đổi như vậy, nhưng mà cô vẫn muốn hôn vì cô đã rất nhớ nàng.

Becky tiếp tục đẩy mặt Freen ra, nhất định không cho cô hôn mình. Đúng là dối trá, đã kết hôn rồi còn làm những hành động này. Nàng phải cứng rắn lên mới được.

"A, không thích. Cô trở về phòng của mình đi."

"Em gọi tôi là cái gì?" Freen không hài lòng hỏi.

"Tôi..."

Becky cứng họng, nhìn thấy đôi mắt mê người kia khiến Becky không nhịn nổi tim đập loạn. Nàng suýt nữa là đầu hàng rồi, nhưng Becky đã ý thức được và đẩy Freen ra.

"Tôi không muốn ở đây." Nàng cảm thấy kinh sợ Freen.

"Becbec, em làm sao vậy?" Freen nắm lấy vai Becky hỏi.

"Tại sao không muốn ở đây?"

Becky nhìn thấy vẻ mặt Freen lo lắng liền cảm thấy rất tức cười, cô còn đóng kịch làm gì nữa.

"Cô giả vờ tốt bụng với tôi làm gì? Cái gì tôi cũng biết rồi, dù sao tôi có sống ở đây hay không cũng không có vấn đề gì, tại sao không cho tôi đi chứ?"

[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ