Becky chậm rãi đọc từng chữ trên tờ giấy nhỏ, dòng chữ quen thuộc hiện lên.'Becky, lên sân thượng của trường gặp tôi. Freen-'
Becky trợn tròn mắt, quay sang nhìn Kirk.
"Sao anh có tờ giấy này vậy?"
"Là lần đó em bị hành hung, anh đã nhặt được ở trên sân thượng."
Kirk cười cười giải thích.
"Nhưng bây giờ anh đưa cho em là có ý gì?" Becky nghi ngờ nhìn Kirk.
"Anh có một sự thật muốn cho em biết."
Nhìn thấy vẻ mặt Becky gấp gáp, anh cũng không nỡ vòng vo.
"Thật sự người viết tờ giấy này không phải là Freen, em ấy cũng không phải là cho người đánh em ở sân thượng."
"Sao anh lại biết được?" Becky nhíu mày.
"Ừm..." Kirk ngập ngừng, đành nói ra cho Becky biết.
"Mint là bạn gái cũ của anh, còn Nita là em họ của anh. Bọn họ hợp tác muốn trả đũa em, vì em đi theo Freen."
Becky ngẩn người một lúc, thì ra là vậy. Trước kia nàng cũng không tin Freen làm ra chuyện như vậy với mình. Thật sự là như vậy. Uẩn khuất trong lòng nàng bấy lâu nay đã được gỡ bỏ.
Kirk thấy Becky chỉ gật đầu thở khẽ một cái. Anh thắc mắc.
"Em không cảm thấy vui sao?"
"Về chuyện gì ạ?" Becky nhìn anh.
"Chuyện sân thượng không phải Freen làm, không phải vì vậy em nên đi tìm Freen rồi bày tỏ với em ấy sao?" Kirk biết nàng rất thích Freen.
Dù anh có thích Becky đến mức nào, nhưng vẫn là muốn cạnh tranh công bằng với Freen. Không muốn Becky hiểu lầm cô.
"Chuyện đó không còn ý nghĩa gì nữa, nhưng cảm ơn anh đã tiết lộ với em. Tảng đá đè nặng trong lòng em mấy năm qua..."
Kirk nhìn thấy được vẻ đượm buồn trên khuôn mặt của nàng và cả ánh mắt chất chứa đau đớn. Anh nhẹ nhàng nắm lấy tay Becky, lo lắng hỏi.
"Tại sao vậy? Không phải em rất thích Freen sao?"
"Đúng vậy." Becky gật đầu. Nàng không phủ nhận chuyện đó.
"Nhưng cô chủ sắp tới sẽ kết hôn với tiểu thư Nita, cô chủ rất thích tiểu thư ấy mà."
Nàng chính là không cần xen vào chuyện tình cảm của người khác, không muốn làm kẻ thứ ba của người khác.
Kirk ngây người, anh không hiểu vì sao Freen lại kết hôn với Nita. Trong khi người mà Freen yêu là Becky chứ không phải Nita. Anh cảm thấy giữa hai người có gì đó không bình thường.
"Không sao hết." Kirk đùa giỡn muốn làm cho nàng vui vẻ.
"Không phải còn có anh sao?"
Kirk dùng hai tay cưng nựng gò má của Becky, làm cho nàng dở khóc dở cười.
***
Sam trở về nhà, áo khoác vắt tùy tiện lên vai. Hơi say xỉn mở cửa vào nhà. Đi đến phòng khách thì nghe bị gọi tên, cô quay đầu nhìn thì thấy Mon đang ngồi cùng ông Anuntrakul ở sopha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.