Chương 73: Bị theo dõi

546 18 0
                                    


Freen ôm lấy Becky, muốn hôn nàng thêm một lần nữa. Đột nhiên di động của cô rung lên đợt chuông tin nhắn. Freen không biết giờ này ai lại nhắn đến, cô muốn bỏ qua nó nhưng không được, thông báo cứ rung lên làm Freen khó chịu.

Freen bất mãn cầm di động lên, là tin nhắn thoại từ một số điện thoại lạ. Cô không suy nghĩ gì mà bật lên nghe thử.

"Freen, có phải đã quên thứ gì rồi không?"

Freen nhíu chặt mi nghi hoặc, Becky cũng nghe thấy. Hình như là giọng của Chompoo Kuariyakul. Tin nhắn thoại liên tiếp nhảy lên một lần nữa.

"Ví của Freen đang ở chỗ em, lúc chiều chỉ mới nhiêu đó mà Freen đã quên luôn ví của bản thân sao?"

Freen trợn mắt, dây thần kinh co thắt liên hồi, quay sang thì đã thấy Becky vừa bước ra khỏi phòng. Becky nhanh chóng bỏ về phòng khoá trái cửa lại, nàng không biết thế nào mà bản thân lại luôn đặt hy vọng vào Freen, vừa rồi suýt chút nữa là nàng sẽ mềm lòng.

Sau đó như một cú tát thẳng vào mặt Becky đau điếng, nàng nằm co quắp trong chăn. Lại nghe thấy tiếng gõ cửa liên hồi, cùng giọng nói khẩn trương.

"Becbec, mở cửa cho tôi. Không phải như em nghĩ đâu mà, Bec..."

Becky không muốn nghe, trước mắt nàng chính là tầng nước đau lòng. Becky vùi trong chăn khổ sở khóc không thành tiếng. Trái tim của nàng vô cùng khó chịu.

Những ngày tiếp theo mối quan hệ của Becky và Freen cũng không tiến triển hơn là bao. Becky thường đi làm về sớm sẽ ở luôn trong phong trừ khi ăn cơm nàng bất đắc dĩ mới chạm mặt Freen. Lúc đó nàng không nhìn cô một cái, ở công ty Becky luôn làm mọi cách để không phải đứng gần hay một mình ở cùng với Freen quá lâu.

Dạo gần đây nàng thấy Freen rất kì lạ, bất kể là ở nhà hay ở công ty thì cô luôn có những cuộc gọi mờ ám, dường như trở nên rất bận rộn, không có nhiều thời gian để kéo Becky lại mà nói chuyện.

Hôm nay, Becky đi trung tâm thương mại với Mon. Hai người đi ăn uống, sau đó ghé vào những cửa hàng đồ hiệu. Mon thật sự mua rất nhiều, cô ấy toàn dùng đồ xa xỉ. Tuy Becky cũng không khác Mon là mấy, nhưng nàng chỉ mua những món đồ mà bản thân cần thiết và thật sự thích.

Còn nhớ lúc trước, Freen đưa cho nàng một cái thẻ đen nói với nàng thích cái gì thì mua. Tuy nhiên Becky rất ít khi đi mua sắm, bây giờ cái thẻ vẫn còn trong ví của Becky.

"Em thấy cái túi này thế nào?" Mon giơ lên trước mặt Becky một cái túi xách hàng hiệu màu đen.

"Chị thật sự muốn hỏi em?" Becky nhướng mắt.

"Ừm, em đi với chị không hỏi em thì hỏi ai đây?" Mon vì mê muội những thứ xa xỉ đẹp mắt ở đây mà quên mất một điều...

"Em nghĩ là, cái túi này em có thể làm được. Để em thiết kế cho chị một cái, áo nữa. Chị thích mẫu áo như thế nào, em sẽ vẽ ra và làm cho chị luôn."

Becky nói một loạt, mỗi lần đi mua sắm mà Mon hỏi ý của Becky là nàng lại mặt dày phơi ra điểm mạnh của bản thân. Mặt Mon đen lại, Becky thản nhiên cầm lấy cái tag trên túi: "Giá của cái túi này là 18,700USD. Này Mon Kornkamon, chị có thể đầu tư số tiền này cho em, em chắc chắn sẽ làm tốt hơn cái túi này cho chị."

"Hừ." Mon hừ lạnh một tiếng.

"Em thật biết cách kinh doanh đó. Chị đã đổ bao nhiêu tiền vào em rồi?"

"Tuy nhiên, thiết kế của em vẫn là tốt nhất có đúng không? Tiền nào của nấy, chị không phải lo về chất lượng đâu."

Mon bật cười, thấy nàng vô tư đùa giỡn với mình như vậy, nhưng đôi mắt lại toát ra vẻ khổ sở, ảm đạm. Becky thật sự không ổn như vẻ bề ngoài nàng đã thể hiện.

Mon liền đem khí chất 'phú bà' của mình ra, hất mặt nói.

"Becca, hôm nay xem em thích cái nào cứ chọn, sẽ thanh toán bằng thẻ của chị."

"Thật sao?" Becky trợn tròn mắt.

"Bất kì món gì sao?"

"Đúng là như vậy, vô tư đi."

Mon biết Becky dù có thẻ riêng nhưng nàng vô cùng tiết kiệm, nếu như tặng nàng thì nàng sẽ đồng ý nhanh hơn thay vì bắt nàng mua những thứ xa xỉ, bởi vì thường thì những món đồ mà nàng thiết kế, sau đó được giới thiệu trong bộ sưu tập cũng không hề rẻ mạc.

Nàng chính là tự dùng những thứ xa xỉ mà chính mình tự làm ra.

Becky cuối cùng cũng lựa chọn mẫu túi mới nhất của thương hiệu nổi tiếng. Mon nhếch môi.

"Rebecca, đúng là không tiếc tiền của chị luôn."

"Chúng ta là chị em mà không phải sao?" Becky cười hì hì tới híp mắt làm cho Mon cũng vui vẻ.

Becky và Mon bắt đầu ra về khi đồng hồ đã chỉ điểm 9 giờ tối. Nàng cùng Mon bước ra ngoài bãi đậu xe, Mon là người lái.

Từ nãy giờ Mon luôn cảm giác rất kì lạ, giống như có ai đó đang theo dõi mình vậy. Cô quay ra sau thì hơi giật mình, sau đó ghé sát tai Becky.

"Từ nãy giờ em có thấy kì lạ không?"

Becky ngơ ngác một lúc mới lắc đầu.

"Không có, sao vậy?"

"Hình như có người theo dõi chúng ta, chị đã thấy bà ta đứng ở gần nhà của em lúc chị đến đón em rồi." Mon thì thầm.

"Sao lại như vậy?" Becky quay đầu nhìn, thì đúng là có một người phụ nữ đã nấp gần hai người.

Đến khi Mon và Becky lên xe về đến nhà, Mon cũng không yên tâm nên mới đứng đợi Becky vào nhà. Không ngờ người đàn bà đó lúc Becky xuống xe ấn chuông vào nhà thì bị bà ta bắt lấy cổ tay.

Becky giật mình rụt tay lại, vẻ mặt toát ra sợ hãi. Mon cũng hết hồn vội xuống xe đi tới bên cạnh Becky.

Người đàn bà bình thường, mặc trên người bộ quần áo tầm thường, đội mũ tai bèo phủ xuống gần nửa khuôn mặt. Becky đúng là bị người này làm cho giật mình muốn đứng tim.

"Bà là ai? Sao lại động vào người Becca?" Mon ôm tay Becky lại, kéo nàng vào gần mình.

"Bà từ chiều đến giờ luôn theo dõi chúng tôi, thật ra bà có mục đích gì?" Mon nhất định tra hỏi.

Người đàn bà im lặng một chút, sau đó mới chỉ ngón tay run rẩy vào Becky, cất giọng lên.

"Cô, cô có phải là con gái của biệt thự Chankimha hay không?"

[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ