"Không được đâu." Becky lắc đầu mãnh liệt không đồng ý."Tại sao?" Freen hất mặt, tay ôm siết eo Becky không để nàng bị ngã.
"Em..." Becky mím mím môi, gò má nóng hổi không tự chủ đỏ lên.
"Không phải ngày mai chúng ta dự party của Sam bí mật tổ chức để cầu hôn Mon sao?"
"Thì sao?" Freen cho rằng nàng là đang viện cớ.
"Thì... thì nếu như chúng ta làm, ngày mai sẽ mệt lắm, party không vui được." Becky lầm bầm viện cớ.
"Lí lẽ quá nhỉ?" Khoé môi Freen khẽ nhếch lên.
"Nhưng tôi muốn rồi." Nói xong liền muốn hôn môi nàng.
Becky đẩy mặt Freen ra, đúng là quá đáng. Becky bất đắc dĩ mới can đảm nói.
"Em... "bà dì" đã tới rồi."
"Sao cơ?"
Chết mất, hôm nay không phải Freen cố ý quên mà là cô ở trong thư phòng suốt nên không còn nhớ gì cả. Mỗi lần "bà dì" đến thăm Becky chính là cực hình với cô và cả nàng.
Freen không chịu được khi nhìn thấy Becky đau quằn quại trên nệm, cũng không ăn nổi cái gì, chỉ toàn ăn cháo. Lúc đó, Freen luôn ở bên cạnh chăm sóc cho nàng.
"Có đau hay không?" Freen lo lắng hỏi.
Becky gật nhẹ đầu. "Mới tới cho nên không đau lắm." Chắc ngày mai sẽ đau thôi.
"Sao bây giờ mới nói với tôi? Em có khó chịu ở đâu không?"
"En thấy chị làm việc, nên không thể làm phiền..."
"Không phiền!! Việc gì liên quan đến Becbec cũng đều không phiền. Có nghe không?"
Freen cố giải thích cho Becky hiểu, cuối cùng nàng cũng gật đầu hiểu hiểu. Freen kéo áo ngủ của Becky ra, sau đó chui vào vùi mặt vào ngực nàng hết hôn rồi lại hít, cho thoả mãn cơn "ghiền".
"A~nhột quá đi..." Becky rụt người lại, tay bấu chặt vai Freen muốn đẩy ra.
"Có thể ở trong đây luôn hay không?" Freen vừa nói, lưỡi đã liếm lên hoa tâm nhạy cảm của nàng một cái.
"Aa~ đừng mà..." Becky khẽ kinh hô, cơ thể nàng run run lên. Cảm nhận được hai đỉnh hoa tâm đã bị cô liếm mút đến ướt át.
"Đừng..đừng mút nữa mà, aa..." Becky kịch liệt muốn đẩy Freen ra, không nhịn được khẽ rên lên.
Một tiếng "chụt" vang lên. Lúc này nàng mới thấy Freen chui ra khỏi áo mình. Freen nhìn thấy nàng thở hổn hển, cô cười cười hôn hôn lên môi nàng. Mỗi khi nàng đến tháng khiến cô không thể làm, thì Freen sẽ làm như vậy là muốn bù đắp cho ham muốn của mình một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.