Biết được xác xuất không đến 50 phần trăm để cứu sống Becky, ông bà chủ dùng mối quan hệ rộng rãi của mình liên hệ bác sỹ chuyên khoa ở nước ngoài trở về Thái Lan.
Quả nhiên là ca phẫu thuật thành công, khiến bà chủ mừng đến rơi nước mắt.
Vì nhận nuôi con, nên lúc đó chuyện sinh Freen tạm thời gác sang một bên. Gia đình rất vui vì sự hiện diện của Becky, sau đó công việc của Chankimha gia dường như tiển triển rất thuận lợi.
Một thời gian sau khi Becky hơn một tuổi, ông Chankimha bế Becky nhỏ bé trên tay và hỏi phu nhân rằng: 'Liệu có phải con bé là thiên thần hay không? Becbec phải lớn lên thật khoẻ mạnh nhé...'
"Càng lớn lại càng rõ ràng hơn, đôi mắt của con rất sáng, rất đẹp. Nhưng con có một trái tim lớn, ta nghĩ có lẽ vì con không thích hợp ở cùng với người sinh thành nên ông trời mới gửi gắm con cho ta. Đến tận bây giờ nhìn con và Freen từng ngày trưởng thành, ta đã không uổng phí, thật sự không uổng phí."
Becky xúc động rơi lệ từ lúc nào, nàng đi tới ôm lấy bà, nhỏ giọng nói.
"Con mới thật sự là đứa bé được hưởng phúc lợi, dù đã trải qua bao nhiêu chuyện trong quá khứ. Con vẫn luôn xem bà chủ như mẹ ruột của con, con.."
"Cái gì chứ?"
Ai đó đột nhiên thốt lên, Becky cùng bà chủ kinh ngạc nhìn Freen. Cô không chịu, không hài lòng, không chấp nhận.
"Em không thể xem mẹ của tôi như là mẹ ruột của em được."
Bà chủ nhíu mi: "Con nói vậy là sao?"
"Nếu như Becbec xem mẹ là mẹ ruột, sao con có thể kết hôn với Bec được chứ. Không được!!!"
Freen phất phất tay. Khoảnh khắc cảm động chính là bị cô làm cho mất hứng.
"Em đâu có nói là sẽ kết hôn với chị?" Becky ngơ ngác nhìn Freen.
"Ừ, phải đó. Becbec đã nói cưới con từ bao giờ vậy?" Bà chủ vì vậy mà cũng theo Becky, trêu chọc Freen.
"Không phải mẹ nói sẽ cho con kết hôn với Bec sao?" Freen khẩn trương ngồi thẳng dậy.
"Mẹ nói khi nào Becbec đồng ý, còn bây giờ Becbec không đồng ý thì phải làm sao? Mẹ không thể tùy tiện như vậy được."
Cô lại tưởng thật, muốn nói gì đó lại bị bà chủ ngăn lại, bà vuốt tóc Becky, nhìn nàng nói.
"Becbec của ta có rất nhiều người trong giới thượng lưu yêu thích, con bé có quyền lựa chọn hạnh phúc của mình, con chọn được ta sẽ gả luôn."
Becky cười cười ngại ngùng, Freen nhìn bộ dáng của nàng e thẹn như thiếu nữ vừa biết yêu liền tức giận đứng dậy.
"Được rồi, em không muốn kết hôn với tôi đúng không? Mẹ cũng không muốn cho Bec kết hôn với con chứ gì?"
Becky và bà chủ im lặng không trả lời, chỉ nhịn cười. Freen tức muốn phun ba lít máu, cô gật đầu.
"Được rồi, vậy con cũng sẽ tìm người để kết hôn. Trên đời này thiếu gì người yêu thích con cơ chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanficWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.