3. Phương án khả thi.
~~~~~
"Unnie, unnie đã nghĩ ra cách nào chưa?"
Jennie chăm sóc Jisoo nhỏ đến nghiện, hết bón ăn rồi lại cùng chơi trò chơi điện tử, nên cũng không quá chú tâm để nói chuyện với em mình. Thấy Lisa đưa kẹo cho Jisoo nhưng Jisoo không dám lấy, chỉ lắc đầu vài cái, thỉnh thoảng lại nhìn ra ngoài cửa, chắc là bé đang đợi umma Kim đến đón về nhà.
Không muốn cảm xúc buồn bã tự nhiên ập đến của mình làm ảnh hưởng đến bé, nàng dời tầm mắt đi.
"Cho chuyện gì?"
"Nghĩ cách để hai người họ trở về bộ dạng cũ ấy."
"Chứ không phải em suốt ngày ảo tưởng về việc được gặp Lisa lúc 5 tuổi sao?"
"Em..."
Bắt gặp Lisa sau khi nghe chị nhỏ nói nên tò mò nhìn mình, Rosé đỏ mặt, lắp bắp nói không nên lời.
"Sao, gặp được rồi, không như suy nghĩ đó giờ nên chán hả?"
Chưa kịp để nàng giả đò, vờ vịt xạo sự che dấu sự xấu hổ, Jennie đã nói khích trêu nàng, khiến cho nàng hốt hoảng vội quay sang bé nhỏ đang vui vẻ đung đưa chân ở trên ghế sofa, giờ lại như bị xịt keo cứng ngắt bên cạnh.
"Có phải như Jennie unnie nói không, Chaeng ghét tớ như vầy lắm hả?"
Mặc kệ việc chưa thể thích nghi với cơ thể nhỏ tý trong khi bản thân đã ngoài hai mươi, nhưng nghĩ đến việc nàng ghét mình, trong lòng của Lisa cũng không quá thoải mái.
Hay do dáng vẻ lúc nhỏ cô quá xấu xí khiến nàng không thích?
Vậy nên nàng mới muốn cô nhanh chóng biến trở về bộ dáng cũ?
"Không, không phải như vậy."
"Lisa xấu lắm đúng không?"
"Không phải mà, tin tớ đi, Lisa hiện tại đáng yêu lắm."
"Vậy tại sao cậu lại sốt sắn muốn tớ biến trở lại như cũ chứ?"
Rosé ôm cô bé không còn vui vẻ lên, đặt trên đùi mình, siết lấy người bé, sau đó lắc lư qua lại.
"Tớ sợ Lisa không thoải mái đó mà."
"Tuy cậu đã từng là trẻ nhỏ, và bộ dạng hiện tại chính là cậu của quá khứ, nhưng thực tế cậu là một người đã trưởng thành rồi."
"Thói quen, lối sống, suy nghĩ thay đổi dần theo năm tháng, rất khó để có thể trở lại như xưa, có đúng không?"
Thấy bé gật gù, nàng mới tiếp tục.
"Cậu còn công việc, còn gia đình bạn bè, cả người hâm mộ nữa. Và dư luận chắc chắn sẽ không dễ gì mà bỏ qua miếng mồi béo bở như vậy. Ôi! Còn cả sở nghiên cứu nữa, biết đâu chừng họ thấy hứng thú với sự biến đổi của cậu, rồi bắt cậu đi làm thí nghiệm thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...