27. Lời chị nói, liệu có đáng tin không?

252 34 1
                                    

27. Lời chị nói, liệu có đáng tin không?

~~~~~

Đã gần một tháng hai người lớn tuổi giữa hai mươi, teo nhỏ lại thành hai đứa trẻ, Lisa vẫn không có việc gì làm, chỉ có thể buồn chán phẩy phẩy cây gậy đồ chơi trước mặt mấy đứa con thân yêu.

"Hôm nay Jisoo unnie không sang chơi với em hả?"

"Không."

"Sao vậy?"

Rosé vừa gom quần áo đi giặt và phơi xong, trên đường đi đến tủ lạnh lấy nước ướp lạnh giải khát, thì 'va' phải cục đáng yêu đang than ngắn thở dài ở trên thảm trải sàn, đành phải tua ngược vài bước để tìm hiểu lí do vì sao em buồn.

"Jisoo unnie bảo bận rồi."

"Lại bận á?"

Rosé ngạc nhiên hỏi lại.

Vì để tránh lộ tẩy việc bị teo nhỏ nên không thể xuất hiện nhiều trước đám đông, cùng với đó một đứa trẻ giả mới 7 tuổi thì có gì để bận mà bận hoài vậy?

"Bận bám theo dỗ người yêu cũ."

"Jennie unnie đi làm mà, chị ấy bám theo cũng có thời gian rảnh để mà dỗ dành đâu."

"Ai biết, chắc nghĩ đắp thêm vài lớp lên cái da mặt mỏng manh kia thì trở nên 'mặt dày'."

"Lại bắt đầu không đứng đắn rồi đó."

"Vậy chứ em ở đây, trước mặt Chaeng luôn á, mà Chaeng cứ nhắc đến người khác hoài làm gì?"

"Người khác nào nữa? Hai unnie mà?"

"Tóm lại là em không thích."

Lisa nói chị lớn bám theo chị nhỏ để làm hoà là 'mặt dày', còn em ghen bóng ghen gió không tha một ai thì không biết em sẽ định nghĩa bản thân như thế nào.

Rosé uống được vài hớp nước, vứt đi hai ba tờ khăn giấy ướt đẫm mồ hôi vào thùng rác, sau đó mới khoan thai bước chậm đến chỗ em đang ngồi, rồi thả lỏng người gác đầu lên cặp đùi tí hon đang duỗi ra dưới sàn.

Thay thế cây gậy đồ chơi trên tay em bằng bàn tay của mình, nàng để em tuỳ ý chơi đùa nó, còn lũ mèo đỏng đảnh bị nàng xua tay cho chúng chạy toáng loạn các phía khác nhau.

Không đợi em lại bắt đầu bài ca ghen tuông, Rosé trở tay nắm ngược bàn tay nhỏ xíu đưa lên môi gặm cắn, hài lòng lấy góc nhìn từ dưới lên quan sát khuôn mặt xinh xắn đáng yêu.

"Unnie cũng không thích em chỉ quan tâm đến con rồi bỏ bê unnie đó nha."

"Ghen bậy ghen bạ."

"Thế em ghen với hai chị thì là ghen đúng ghen đắn?"

"Hai chị là người, còn lũ nhỏ là thú nuôi."

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ