24. Buổi sáng bình yên.
~~~~~
Nắng chưa chiếu đến mông mà Lisa đã rục rịch lăn tới lăn lui, bị cánh tay đang đè bên hông kéo về siết chặt mới ngừng một lát, rồi lại tiếp tục ngọ nguậy.
"Thả tớ ra, tớ muốn đi vệ sinh!"
"Ừm."
Rosé nghe thế thì như cái lò xo đàn hồi ngồi bật dậy, không nói không rằng bế Lisa lên đi vào nhà vệ sinh, mắt nhắm mắt mở thả em ngồi trên bồn cầu, rồi dựa vào tường tiếp tục chợp mắt.
"Chaeng ra ngoài đi."
Bị Lisa nhỏ đuổi, nàng chỉ mở một mắt ra nhìn em rồi nhắm lại, chân không hề nhúc nhích.
"Chaeng!"
"Nhanh đi, tớ bồng về còn ngủ tiếp."
Lisa liếc nàng, đợi Rosé đi ra đứng ngoài cửa nhà vệ sinh mới chịu giải quyết vấn đề sinh lý cơ bản. Xong rồi thì kêu nàng, được 'kẻ cuồng em' bế ra đặt lên giường. Dù không còn buồn ngủ, Lisa cũng không khó chịu khi nàng vùi đầu vào lòng mình tiếp tục say giấc.
Lisa kéo chăn lên đắp ngang hông Rosé, từ trên tủ đầu giường lôi xuống một trong vài cuốn album hôm trước thó được từ nhà umma Park, chậm rãi vừa lật xem từng tấm hình, vừa vuốt ve tóc vàng bù xù.
"Chaeng lúc bé trông ngoan ghê."
Được bàn tay nhỏ xíu luồn vào từng thớ tóc mát xa, Rosé lười biếng hưởng thụ, nghe em nói thì mang theo giọng ngái ngủ để đáp lại.
"Lúc nhỏ tớ quậy lắm, cậu không tưởng tượng được đâu."
"Lisa cũng quậy, tụi mình thật xứng đôi."
"Chịu."
Rosé úp mặt vào lòng em giả vờ ngủ, chưa được bao lâu đã thực sự ngủ thiếp đi. Quả thực, sau khi bay một chuyến dài, dù đã ngủ gần như cả ngày hôm qua nhưng nàng vẫn biết hôm nay nàng sẽ không thể chào buổi sáng vào bình minh, buổi trưa may ra còn có thể châm trước.
Vì vậy, nàng hẹn gặp Teddy oppa và hai unnie vào buổi chiều đúng là quyết định sáng suốt.
Lisa nhận thấy hơi thở đều đều phà vào bụng thông qua lớp áo ngủ, cô thả chậm tốc độ lật sang trang hình mới. Tuy đây đã là lần thứ ba xem cuốn album kỷ niệm này, nhưng Lisa vẫn khá thích thú, và lấy việc tìm hiểu chi tiết từng tấm hình làm niềm vui để giết thời gian, trong khi đợi bạn gái ngủ đủ tự tỉnh.
Ngồi xem hình cũ hết một tiếng đồng hồ, Lisa cũng không cảm thấy nhàm chán, nhưng khi nghe vài tiếng kêu ọt ẹt phát ra từ người trong lòng, cô có chút buồn cười.
Không phải người ta hay nói ngủ sẽ quên đi việc chiếc bụng đói meo mốc hay sao? Bạn gái của cô vẫn còn ngủ, nhưng bụng nàng lại kêu như đánh trống đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...