19. Video call.

195 30 0
                                    

19. Video call.

~~~~~

"Video call cho bạn gái của chúng ta đi~"

"Thôi, phiền lắm."

"Em nhắn tin hỏi Chaengie, cậu ấy nói đã xong công việc rồi, hiện tại đang nghỉ ngơi đó."

"Con bé xong việc chứ Jennie đã xong việc đâu."

"Em có nói gọi cho Jennie unnie hả?"

Jisoo ngơ ra vài giây, nhìn nụ cười gian xảo trên mặt của Lisa mới biết là bị em chọc ghẹo, chị đanh mặt liếc em, nhưng cũng không nói gì, tiếp tục phân chia nguyên liệu.

"Kể nghe coi, hai người làm huề rồi hả?"

"Không có."

"Vậy chứ vừa rồi unnie nhận ai kia là 'bạn gái' mà. Em nghe rất là rõ luôn á nha~"

"Bạn gái cũ."

"Chậc, chậc. Bạn gái cũ cơ đấy."

Lúc này, điện thoại Jisoo reo lên thông báo tin nhắn đến, cô liếc nhìn, đọc xong nội dung chỉ vỏn vẹn vài chữ trên màn hình mà không cần mở vào trong. Sau đó rất tự nhiên mà phân phó em út.

"Gọi video call bốn người đi, Jennie rảnh rồi."

"Xí~"

Lisa không thèm chọc Jisoo nữa cũng không thèm hỏi vì sao chị biết Jennie rảnh, hí hửng cầm điện thoại lên gửi lời mời video call trong group, rất nhanh đã được chấp nhận.

<Nói gọi video call nãy giờ mà bé làm gì lâu quá vậy?>

"Em đang làm bánh nè, Chaeng xem."

<Giỏi quá ta.>

Jennie bỏ qua hai con người đang mùi mẫn kia, chỉ lo kiếm tìm bóng dáng nhỏ nhắn đáng yêu của em bé 7 tuổi.

<Jisoo unnie đâu?>

Lisa nghe vậy thì ngó sang bên cạnh, thấy Jisoo vẫn còn đang phân chia nguyên liệu, nên chưa bấm đồng ý tham gia. Bé bấm hộ chị và dựng đứng cho điện thoại dựa vào hủ đường, hướng màn hình quay chính diện mặt nhỏ nhỏ xinh xinh. Sau đó lại quay về màn hình điện thoại tiếp tục ngắm bạn gái xinh đẹp của mình.

"Chaeng hôm nay xinh quá đi."

<Cảm ơn nha.>

"Xinh thiệt luôn ó~"

<Hì hì.>

<Thế chị mày thì không xinh?>

Jennie đang ngắm Jisoo unnie bé làm bánh, nghe hai đứa em mình ngọt ngấy đến phiền, bèn chen vào nói lẫy.

"À, unnie hả? Ờ thì cũng xinh."

<Cái thái độ lồi lõm gì đó? Có còn muốn quà hay không?>

"Nè nè, không có được hăm he cắt quà của em nhá, em đã trông Jisoo unnie bé cực khổ lắm đấy."

Lisa lén nhìn unnie bé, thấy chị vẫn chăm chú rây bột không để ý đến những gì mình nói, thì thở phào nhẹ nhõm, chỉ sợ chị phản bác thì quà của mình sẽ không cánh mà bay.

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ