9. Sau tất cả.

275 31 4
                                    

9. Sau tất cả.

~~~~~

"Thôi mà, năn nỉ mà, đừng có giận."

"Hứ, giận ồiii~ khó huề lắm nghen~"

Jennie ngán ngẩm trước cái màn năn nỉ, giả vờ giận dỗi của hai đứa kia, nàng thu hai chân đạp lên ghế, đầu nàng gác lên đầu gối, một tay cầm quyển sổ ghi chép, một tay gõ nhịp đều đều trên tay vịn ghế sofa.

"Rượu, trái cây, bánh ngọt, công thức nước giải rượu."

"Hôn một cái đi rồi tớ tha thứ cho cậu."

"Cho hôn hai cái nha~"

"Ừm."

Lisa nhỏ 'miễn cưỡng' gật đầu, nhận được hai cái hôn ngay má, mới ngầm đồng ý cho nàng tiếp tục ôm mình vào lòng cưng nựng.

Gì thì gì, chứ bạn gái chỉ đòi hôn hai cái thôi mà, không lẽ cô không cho?

"Chị nghĩ vấn đề có thể nằm ở công thức nước giải rượu."

"Như thế nào ạ?"

"Hoặc có thể nói là loại rượu hai người họ uống với nước giải rượu chị pha, bằng một cách thần kỳ nào đó mà kích thích nhau, làm cho hai người họ biến thành như thế này."

"Sao nghe như trong phim quá vậy unnie?"

"Cũng không phải không có khả năng đâu Rosie."

"Unnie, em nghĩ, có lẽ hai thứ đó vẫn chưa đủ đâu..."

"Ý em là sao?"

Từ lúc nghe được chữ 'phim', bỗng dưng Lisa như bị nhấn trúng công tắc, vẫn luôn nhíu mày.

Jennie nhìn về phía bé nhỏ đang có vẻ khá hoảng hốt, không ngừng túm chặt tay Rosé. Chị bèn chạy sang xoa xoa má em để an ủi.

"Cậu mới nhớ ra cái gì nữa à?"

"Có, có một người thanh niên."

"Anh ta ăn mặc kín đáo, trời tối nhưng vẫn đeo kính râm, đội nón lưỡi trai và rất cao to."

"Lúc đầu tớ và Jisoo unnie không quan tâm anh ta lắm, vì hai người biết đó, người hướng nội không có nhu cầu bạ đâu làm thân đó mà."

"Rồi sao nữa?"

Rosé gật đầu, thuận tay xiên một miếng táo đưa cho Jennie, và một miếng cho mình, còn Lisa thì đang ra sức nhớ lại nên nàng không đưa.

"Anh ta cầm một ly rượu qua bàn tụi tớ, mời xã giao, cụng ly như kiểu người cùng ngành. Sau đó bạn gái anh ta đến, nói gì đó với anh ta. Hai người vội vã rời đi."

"Tớ thấy cũng đâu có gì kỳ lạ đâu."

"Lạ ở chỗ, trước khi đi anh ta có nói vài câu."

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ