28. Lại là chuyện của hai người lớn và hai đứa trẻ.
~~~~~Unnie bé đã dỗ dành người yêu cũ thành công, biến nàng trở lại làm người yêu của mình. Chị rất vui, cứ xoay vòng vòng quanh Jennie của chị, trông như một chú chó nhỏ suốt ngày chỉ biết lấy lòng chủ nhân.
Vì thế, mấy ngày nay, Lisa nhìn mà cứ thấy ngứa con mắt, đau cái răng không thôi.
Hôm trước, sau khi thu âm xong kha khá các bài hát mới, Rosé vẫn không cảm thấy hài lòng, chỉ có thể mang cả mớ giấy và các file đã lưu về tiếp tục chiến đấu để chỉnh sửa, hoàn thiện.
Mỗi bên tay ôm một con thú nhồi bông vừa tầm, em bé nhỏ ở cùng nhà khệ nệ trèo lên ghế trong phòng bếp, ngồi ngay ngắn, rồi gom hai tay lại, dùng thú nhồi bông làm điểm tựa cho cái cằm phúng phính của mình.
Lisa nhỏ cẩn thận ngắm nghía người hãy còn đang làm việc trước mặt.
Rosé trông thực sự bận rộn.
"Lisa, qua đây."
"Nae."
Dù cho chỉ mới vừa leo lên còn chưa ngồi nóng ghế đã bị kêu đi, nhưng Lisa nhỏ không hề có lời phàn nàn nào, chậm chạp tuột xuống, từng bước xách theo hai con thú nhồi bông, lạch bạch đi về phía Rosé.
"Sao dạ?"
Rosé buông bút, nàng nghiêng người sau đó dùng chút sức, vững vàng bế bổng bé gái đang tròn mắt long lanh nhìn mình. Đặt bé ngồi lên đùi, sắp xếp cho bé tựa vào lồng ngực mình một cách thoải mái, nàng hôn lên tóc mai đáng yêu, giọng nhỏ nhẹ đưa ra lời dụ dỗ.
"Em hát chỗ này cho Chaeng nghe đi, rồi unnie mua kem cho ăn."
🎵🎶🎵
Cũng không phải vì được mua chuộc bằng kem mà Lisa nhỏ cất giọng hát đâu. Chỉ là, khi dụ dỗ em, cả khuôn mặt của Rosé đều rất dịu dàng, lại còn pha lẫn một chút cưng chiều, em rất thích.
Hát cho bạn gái nghe, em luôn luôn sẵn sàng.
"Oaaa, giọng em nghe dễ thương ghê, unnie chấm cho em 100/10 điểm."
"Làm quá ghê."
"Thiệt mà, dễ thương chết mất."
Nàng chắc chắn, phải đem đoạn ghi âm vừa rồi cho vào bài hát mới!
Dù có bị em ngăn cản cũng phải đem vào!
Quyết tâm! Quyết tâm! Quyết tâm!
Đã không biết bao nhiêu lần kể từ trước khi debut, Lisa nghe được những câu khen ngợi lố quá lố của Rosé, nhưng vẫn cảm thấy rất vui. Được người mình thương khen nhiều và thường xuyên, cô đã không còn tự ti nữa, Lisa ngẩng đầu nhìn nàng, chép miệng chu môi đòi hỏi.
"Em muốn ăn hai cây kem."
"Được, được, vị dâu, vị chocolate nhé."
"Em muốn được mua hai tặng một, thêm một cây chocolate nữa~"
"Nè, bé hơi tham lam rồi."
Rosé lắc lắc ngón trỏ, tỏ vẻ không hề tán thành với việc được voi đòi tiên này của em nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...