17. Này, làm hoà không?

251 34 3
                                    

17. Này, làm hoà không?

~~~~~

Lisa đã nói hết lời, còn Jisoo unnie bé có suy nghĩ hết mình hay không thì cô không biết.

Cô chỉ biết là Chaeyoung của cô còn hai ngày nữa là trở về rồi, Lisa nên chuẩn bị hành trang thật kỹ càng: ăn nhiều, ngủ kỹ.

Vì trước khi đi, Rosé đã hăm doạ rằng, nếu mà cô sụt đi một kg nào là khi nàng công tác về sẽ cho cô biết tay.

"Umma~"

"Sao đấy bé con?"

"Umma rót giùm Lisa một ly sữa, có được hông ạ?~"

"Được, con ra ngoài phòng khách ngồi đi, umma bắt nồi cơm lên xong, rồi umma đem ra cho nhé. Lisa muốn uống vị gì?"

"Lisa uống sữa vị chocolate ạ."

"Umma biết rồi, bé đi chậm thôi."

"Nae~"

Hôm nay, umma Kim dẫn Jisoo unnie bé đi thăm Dalgom bị ốm đang nằm theo dõi ở phòng khám thú y. Ngại umma Kim không chăm được một lúc cả hai đứa trẻ, Lisa bèn khéo léo từ chối không muốn đi theo, nên được ký gửi sang nhà của umma Park.

Lisa ở đâu cũng được, không hề tỏ ra khó chịu hay gì cả. Với lại bình thường, nhà của ba người trong nhóm, cô đều sang ăn nằm như cơm bữa, đặc biệt là nhà bạn gái của mình.

Chán, qua nhà Chaeyoungie xem phim.

Vui, qua nhà Chaeyoungie chia sẻ.

Đói, qua nhà Chaeyoungie sẽ nấu cho ăn.

Nhớ, qua nhà Chaeyoungie ôm hôn nhiều nhiều cái.

Còn mà bị giận dỗi hả, tất nhiên là qua nhà Chaeyoungie để dỗ dành rồi.

"Sữa nè con gái."

"Con cảm ơn umma~"

"Uống hết thì để ly trên bàn, chút nữa ăn cơm đem vào sau cũng được. Chân con vẫn chưa khỏi hẳn, đừng đi lại nhiều."

"Con biết rồi ạ."

"Ngoan lắm. Tự chơi nhé, umma vào nấu cơm tiếp đây."

"Dạ."

Làm một đứa trẻ ngoan, Lisa chưa bao giờ là không nghe lời người lớn. Vì thế umma Park vẫn luôn ưng ý đối với bạn gái của con gái mình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ chăm sóc cho lũ mèo và Lisa, dù cho lúc đó bà chưa biết lí do tại sao cô teo nhỏ.

Lướt điện thoại trong lúc đợi umma nấu cơm, Lisa vui vẻ nhắn tin với Rosé, người đang vi vu ở nơi cách cô nửa bán cầu.

Rosé ở nước ngoài, nàng sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với khi ở trong nước. Sáng tạo nghệ thuật không nên chỉ gò bó ở sự cổ hũ và lạc hậu, với sự dẫn dắt của Jennie, khoảng trống của các thể loại nhạc đa dạng mà nhóm chưa kịp thử sức sẽ được Rosé lấp đầy.

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ