8. Nguyên nhân?

265 34 2
                                    

8. Nguyên nhân?

~~~~~

"Chaeng ơi~"

"Cầm."

Trong tiếng gọi mè nheo đòi ăn, Rosé bình tĩnh gọt xong trái táo, thả từng miếng lên dĩa, rồi lấy cái nĩa ghim một miếng táo lên đưa cho Lisa nhỏ. Dọn dẹp xong đâu đấy, nàng vào phòng ngủ đem hộp sơ cứu thương ra, đặt ở khoảng trống còn lại trên sofa, nâng bàn chân bé tý đã băng bó kỹ càng đặt lên đùi, cẩn thận quan sát.

Dùng bàn tay lớn hơn Lisa nhỏ, nhỏ hơn Lisa lớn của nàng, chậm rãi xoa bóp vùng xung quanh của bàn chân, đặc biệt là những chỗ tiếp giáp với phần mắt cá chân đã bị bong gân.

"Cũng còn may mắn đấy, nhóc liều mạng."

"Này này, tuỳ tiện đặt tên cho người khác như vậy không có đáng yêu đâu~"

"Không đáng yêu?"

"Chaeng đáng yêu lắm ạ."

"Ba phải."

"Eehee."

Lisa cười ngô nghê, thả người tựa vào thân ghế sofa, hưởng thụ vô cùng đối với sự chăm sóc của nàng lúc này, còn đâu là dáng vẻ đau đến toát mồ hôi hột lúc chiều nữa.

"Không thích Alexander tại sao không nói tớ nghe?"

"Phiền."

Lisa móc móc lỗ tai, không muốn tiếp tục chủ đề về 'người đáng ghét' đó một tý xíu nào hết trơn.

"Có phải do chị ta là em gái Giám Đốc chi nhánh bên này của nhãn hàng không?"

Bé 5 tuổi làm bộ không nghe thấy, chồm người về phía trước xiên một miếng táo, chậm chạp gặm nhắm.

"Sau này tớ sẽ không gặp chị ta nữa."

"Như vậy không tốt lắm đâu, Chong-ah."

"Giấu cái đuôi đang phe phẩy ở sau mông cậu cho kỹ, rồi hẳn nói chuyện tốt hay không tốt với tôi."

"Ahihi, bé ngoan lắm nè, unnie~"

Rosé vẫn đều đều xoa bóp cho chân nhỏ trong lòng bàn tay, lời nói tuy nghiêm túc, nhưng khuôn mặt lại toát lên vẻ dịu dàng, nâng niu.

"Đừng lại uống rượu nữa, không tốt cho sức khoẻ. Có gì bức xúc cứ nói với tớ, chúng ta cùng nhau giải quyết."

"Ò, Lisa muốn tắm."

"Có ai nói sang chuyện khác mà lãng xẹt như cậu không?"

"Thì có tớ nè, người đầu tiên và duy nhất trong đời cậu."

"Biến nhỏ rồi vẫn không thôi cái nết sến sẩm."

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ