14. Ppeu là bé ngoan.

275 32 3
                                    

14. Ppeu là bé ngoan.

~~~~~

Hiện tại, Lalisa đang rất là phiền muộn.

Một mặt bé muốn đi làm với Rosé, một mặt lại cảm thấy mình đang bỏ rơi 'đồng bọn' cũng bị thu nhỏ, Jisoo unnie bé.

Mặc dù rất tin tưởng vào kỹ năng diễn xuất của Jisoo, nhưng cô vẫn rất là lo lắng nha.

Hay là dắt theo chị ấy đi luôn chèn?

Bé 5 tuổi chăm bé 7 tuổi, nếu kỹ một chút, hẳn là không sao đâu...

...ha?

"Sao cậu không mang vớ đi, còn ngồi ở đó ngẩn người làm gì?"

Rosé đã trang bị đầy đủ từ trên xuống dưới cho cả nàng và bé bi 5 tuổi, còn mỗi đôi vớ và dép là Lisa đòi tự mang, nên nàng chiều theo ý bé cho bé tự hí hoáy. Nhưng ngồi ở ngoài bệ cửa từ nãy đến giờ đã hơn 5 phút mà Lisa vẫn chưa mang xong, nàng đành ngồi xổm xuống, thay em tròng vớ và dép vào đôi chân bé tí.

"Em có nên dắt Jisoo unnie bé theo hông?"

"Từ sớm tinh mơ Jennie unnie đã cắp Jisoo unnie đi rồi, làm như sợ tớ với cậu bắt cóc chị ấy hay gì."

"Oh."

"Xong, cậu có tự đứng dậy được không?"

"Được."

Lisa vịnh vào thanh ngang của kệ giày, chậm chạp đứng lên.

Trôi qua vài ngày, chỗ bong gân ở chân đã không còn quá đau, sau khi thay băng hai lần, những chuyện nhỏ nhặt như đứng lên ngồi xuống cũng không còn làm khó được Lisa.

Thấy Lisa đã đứng vững và có thể bước đi chậm rãi, tuy nàng rất vui nhưng cũng có hơi tiếc nuối đôi chút.

Chân bé đã khỏi, chắc không cần nàng bế đi nữa rồi. Hai tay nàng chuẩn bị tư thế để bế Lisa nhỏ, giờ lại thay đổi thành chuẩn bị nắm tay bé dắt đi.

Lisa đứng ổn định trên sàn, hai chân chạm đất, hai tay giơ lên, rất tự nhiên mà đưa ra yêu cầu.

"Bế em đi."

Bởi vì Rosé trố mắt nhìn mình, còn kèm theo nụ cười bất đắc dĩ, Lisa thả xuống hai tay, chống vào hai bên hông, dáng vẻ cực kỳ kiêu căng.

Bé 5 tuổi hất cằm nhìn nàng, rồi nói.

"Nè nè, tớ nói cho cậu biết nhá, đây là quyền lợi của em bé, đã cho rồi là không có được lấy lại!"

"Dạ vâng, dạ vâng."

Lại một lần nữa giơ hai tay lên, cảm nhận được cái nhấc bổng vội vàng của người cao hơn kia, Lisa gật gù hài lòng. Bàn tay nho nhỏ lúc này thuận tiện đưa lên vỗ vỗ đầu nàng, rất hào phóng thưởng cho nàng một nụ hôn, kèm theo vài lời khen và cổ vũ.

"Nên vậy, hôm nay cậu vẫn rất là ngoan. Tiếp tục phát huy nha."

"Dạ, em biết rồi ạ."

Dù cho khuôn mặt kiêu căng kia khiến nàng buồn cười không thôi, nhưng Rosé vẫn rất phối hợp gật đầu, để yên cho 'cô giáo' khen ngợi.

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ