13. Cục cưng đã dỗi xong rồi.
~~~~~
"Sao mặt của hai đứa đỏ dữ vậy?"
"Đỏ lắm sao unnie?"
"Ừ, mới thi chạy đua 200m về hả?"
"Unnie này~"
Rosé một tay bồng Lisa, một tay xách theo túi quà lưu niệm, bước chậm bên cạnh hai chị lớn và nhỏ. Lisa bị trêu chọc nên đang úp mặt lên vai nàng, giống như làm thế sẽ không ai thấy bộ dạng xấu hổ cực kỳ khi nãy.
"Giờ đi mua đồ về nhà ăn hay đi ra ngoài ăn xong mới về?"
Jennie hỏi, tầm mắt nàng vẫn luôn hướng về phía bé gái yên tĩnh đang được nàng cầm tay dắt đi. Cảm giác bé đi chậm hơn lúc đến rất nhiều, bèn cúi xuống bế bổng bé lên y như Chaeyoung đang bế Lisa nhỏ.
"Em mau bỏ un... a... unnie mau bỏ em xuống! Soo, Soo tự đi được!"
"Nào, mỏi chân thì nói mỏi chân, để em bế unnie đi cho nhanh."
"Em tự đi được!"
Jennie mặc kệ tiếng phản đối như muỗi kêu của chị bé, nàng thả chậm bước chân, theo Rosé thong thả tiến về phía cửa ra.
"Rosie, cho ý kiến đi em?"
"Ừm, Lisa muốn ăn gì?"
Rosé sao cũng được, nàng không phải là người kén chọn. Chuyển túi quà lưu niệm sang cho Jennie cầm giúp, nàng rảnh tay vỗ nhẹ lưng nhỏ, trưng cầu ý kiến của 'kẻ kén ăn'.
"Lisa?"
Không được đáp lại, Rosé rất kiên nhẫn gọi Lisa thêm lần nữa, nhưng mà, hình như...
"Con bé ngủ rồi."
Jennie đi lùi lại vài bước, từ đằng sau nàng thấy Lisa nhỏ đang gục trên vai Rosé ngủ ngon lành.
"Con nít mà, chắc chơi cả ngày nên mệt rồi, ngủ ngon quá kìa."
Rosé nghe vậy, vội chỉnh lại tư thế cho Lisa nhỏ, để bé ngủ thoải mái hơn, thỉnh thoảng lại dịu dàng vỗ về. Giọng nàng cũng được điều chỉnh nhỏ lại, gần như là thì thầm.
"Đi nhà hàng nào đó gần đây đi unnie, ăn nhanh rồi về."
"Ừ."
~~~~~
Rất nhanh đã đến nhà hàng gần Lotte World, hai người lớn được vũ trang kín mít ẳm hai đứa nhỏ cũng kín kẽ không kém, đi nhanh vào phòng ăn riêng.
Phòng không rộng, ngăn với khu bên ngoài bằng cánh cửa cách âm khá riêng tư. Bàn hình chữ nhật sáu người ngồi còn dư, phối với hai dãy ghế tựa như sofa dài, khá mềm mại thoải mái.
Jisoo vừa vào phòng ăn đã giãy nãy đòi xuống, chân nhỏ thong thả đi đến bàn ăn, không cần người lớn giúp đỡ, tự mình leo lên ghế, ngoan ngoãn ngồi đợi ăn.
Ngồi vào chỗ rồi mà Lisa vẫn chưa dậy, nằm trong lòng Rosé ngủ say sưa, kém tý là chảy cả nước miếng, nhưng nàng chỉ cười cưng chiều rút tờ khăn giấy lau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...