25. Chọn ai?
~~~~~
Gần giờ hẹn đi TBL với Jennie, Lisa bắt đầu hối Rosé, người vẫn còn đang nằm dài trên sofa không chịu đi thay đồ.
"Chaeng mau thay đồ đi, để còn đi gặp Teddy oppa và hai unnie nữa."
Rosé cầm remote tivi lên, giả vờ bận rộn ngắm nghía chức năng của nó, được khoảng năm giây thì ngừng. Nàng liếc nhìn đồng hồ treo tường, sau đó nhịp chân trên nệm, dáng vẻ không hề muốn đi ra đường vào lúc này.
"Vẫn còn sớm mà."
Lisa nhỏ tuột xuống khỏi người Rosé, mang dép lê lẹp xẹp lẹp xẹp vào phòng tự mình thay đồ, chả buồn quan tâm đến nàng.
Nghe tiếng đóng cửa phòng ngủ, nàng vội tắt tivi rồi quăng remote lên bàn, đứng dậy sắp xếp lại gối tựa, gấu bông trên ghế sofa cho ngay ngắn, rồi học theo điệu huýt sáo mà Jisoonie lúc chưa thu nhỏ từng dạy cho nàng.
Vào phòng, không khó để thấy bé nhỏ đang nhón chân lựa qua lựa lại các bộ áo váy trong tủ đồ, có vẻ em vẫn chưa chọn được món nào ưng ý nên mặt mày nhăn nhúm trông vừa nghiêm túc lại vừa đáng yêu. Rosé bước đến gần Lisa nhỏ, nàng ngồi xổm xuống rồi dùng sức một chút để bế em lên, cho em dễ dàng hơn trong việc 'shopping'.
Trong lúc đó, nàng cũng kiên nhẫn đưa ra vài gợi ý giúp em mau chóng có quyết định. Rosé biết, em luôn thích mặc những bộ cánh do nàng chọn, và chỉ cần là nàng muốn, em sẵn sàng mặc chúng lên người, dù người khen kẻ chê, em cũng không thèm để ý.
"Lisa mặc áo váy như vậy giống thủy thủ mặt trăng ghê, hai unnie có cười em không?"
"Sẽ không cười, vì em đẹp lắm."
Rosé sau khi phối đồ cho em xong, nàng đặt em ngồi trên tấm ván ngăn tầng của tủ đồ, tiếp theo liền tới lượt nàng ướm thử và đưa ra lựa chọn cho những gì nàng sẽ mặc hôm nay. Lisa nhỏ lúc này nghiêng đầu tựa vào cửa tủ nhìn nàng cởi áo ngủ, gọi khẽ.
"Chaeng-ah~"
"Hmm?"
"Chaeng mặc áo váy thủy thủ mặt trăng giống em đi."
Quan sát khuôn mặt ngượng ngùng của em, sau một hồi suy nghĩ, Rosé tạm dừng lại động tác cởi áo, chồm người về phía trước bất ngờ hôn lên chóp mũi ửng hồng. Nàng mỉm cười đáp ứng lời yêu cầu đáng yêu, và không quên trả lời em với tông giọng hết sức ngọt ngào.
"Được, vậy hôm nay hai đứa mình sẽ mặc đồ cặp với nhau, Lisa nhé."
"Nae~"
~~~~~
Cũng may, lần mua sắm trước, nàng có gom vài bộ đồ đôi của mẹ và bé, nếu không, nàng cũng chẳng biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...