15. Phản bội.
~~~~~
"Hankie, jump!"
"Yay, good boy!"
Lalisa bé nhỏ, đang ngồi xếp bằng trên tấm thảm lông cừu ở trong phòng Rosé, vui vẻ huấn luyện cún Hank, con trai cưng của bạn gái.
Lisa yêu cầu cậu chàng thực hiện một loạt những động tác đã học được ở trung tâm thú cưng. Và tất nhiên, sau mỗi một động tác hoàn thành xuất sắc, cô sẽ không keo kiệt mà 'thưởng nóng' cho cậu chàng một viên thức ăn vặt dành cho chó mà mommy ít khi nào tiếp tế rồi.
"Hankie~ ôm nào~"
Bé gái giang tay ôm chú cún nhỏ vào lòng, chẳng buồn để ý đến binh đoàn thú cưng nhà mình đang đứng thành hàng dài ở góc phòng, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm sang hướng này.
Ai bảo mami của chúng đến mà không nhận ra, lại còn nhìn cô bằng nửa con mắt, xong rồi ngúng nguẩy bỏ đi nữa chứ?
Phản hết rồi!
Mami giận rồi!
Không thèm chia quà vặt cho mấy đứa luôn!
Hứ!
"Mami không thèm nói chuyện với mấy đứa nữa đâu, lêu lêu!"
Meow~ Meow~ Meow~
Ơ, sao mà đáng yêu quá vậy?~
Lalisa - người mẹ vô cùng cứng rắn nghiêm khắc - lúc này một tay bụm miệng, một tay nhéo tấm thảm dưới chân để ngăn tiếng cảm thán từ đáy lòng.
Cô không cho phép bản thân bại trận trước mấy đứa nhỏ đáng đánh kia được!
Cô bé cầm lên một bịch pate mèo vẫy vẫy, thích thú với sự chuyển động mắt qua lại của bốn chú mèo.
Cây gậy trò chơi vẫn đang bị cún Hank ngậm chặt đấm đá, vì thế nên không thể xua đuổi lũ mèo háu ăn đến gần.
Tất nhiên, trong mắt lũ mèo, mami của chúng chỉ là sư tử to lớn nhưng lại không có nanh vuốt, có đứa còn nghĩ thú hai chân này rất dễ dụ dỗ, chỉ cần miễn cưỡng đưa lên vài nụ hôn, thể nào cũng sẽ sập bẫy ngay.
Trăm lần như một!
Bị đẩy ngã bởi bầy con phản nghịch, Lisa nhỏ nắm chặt bịch pate, né tránh những cái liếm hôn nũng nịu lấy lòng, giọng bé đã xìu xuống nhưng khuôn mặt vẫn còn giả vờ tỏ ra hung dữ.
"Biết sợ rồi sao?"
Meow~
"Có phớt lờ mami nữa không?"
"Meow~"
Nghe thấy tiếng mèo kêu đáp lời nhưng lại không phải phát ra từ lũ mèo hàng thật, Lisa thắc mắc nhìn ra cửa phòng, nơi có cô gái tóc vàng đang ngồi xổm cưng nựng chú chó hai màu lông.
"Chaeng?"
"Ừ, đang dạy dỗ mấy đứa nhỏ? Chúng nó lại chọc cậu giận à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...