11. Mời gọi.

240 33 0
                                    

11. Mời gọi.

~~~~~

"Soo à~"

"Em cất cái giọng nhầy nhựa kia đi được rồi đó."

"Ai biểu unnie không trả lời em~"

Cuối cùng chị lớn cũng chịu phân một chút chú ý cho mình, Lisa bĩu môi nũng nịu ngã xuống, gác đầu lên đôi chân bé tý đang duỗi ra trên giường, giọng cà lơ phất phơ bịa chuyện.

"Unnie giấu bé, bé biết, bé ăn không ngon, bé ngủ không yên, bé buồn unnie lắm ó~"

"Nít ranh. Chứ không phải hổm rài sống hưởng thụ, được người ẳm bồng, cơm bưng nước rót tận miệng, nên không đếm xỉa đến người chị khốn khổ cũng bị thu nhỏ này hả?"

"Chội ôi, unnie bức xúc tới nỗi xổ tiếng địa phương với em hả? Ủa nhưng unnie là người Seoul chính gốc mà?"

Lisa phẩy đi lọn tóc vì nằm nghiêng mà loà xoà trước mặt, thích thú ngắm nhìn khuôn mặt nhăn nhó của chị.

"Umma dạo này thích coi chương trình vùng quê, unnie bị liệu."

"Khà khà, không ngờ unnie cũng có ngày này. Bình thường kêu xem phim với em lại không chịu cơ."

Jisoo xoa xoa đầu Lisa, cũng không nói gì, coi như cam chịu khi bị nhỏ em cười vào mặt.

"Kể ra em bị thu nhỏ lại, trông cũng đáng yêu, không có cao tồng ngồng như trước, đã lâu rồi chị chẳng xoa được đầu em."

"Muốn xoa thì kêu người ta cúi đầu xuống, ai bảo hay sĩ diện?"

"Thôi, vẫn là 5 Lisa vui hơn, Lisa 5 tuổi này mỏ hỗn quá, hết thích rồi."

"Hứ."

Lisa chun mũi hù hừ, nhưng cũng không gạt tay chị mình ra, để chị xoa xoa cho thoả nỗi lòng.

"Có phải unnie cũng ước mình biến thành trẻ em không?"

"Giống như em vậy?"

Hai câu hỏi, như thì thầm thỏ thẻ, lại như khẳng định rộn vang. Phải một lúc lâu sau, mới có tiếng thở than xem như trả lời.

"Ừm."

"Em là 5 tuổi nhưng vẫn nhớ mọi chuyện. Còn chị? 7 tuổi và không nhớ gì hết?"

Sau khi nhớ lại những lời nói kia của người thanh niên, Lisa cũng lờ mờ đoán ra, chất xúc tác cho việc biến nhỏ của hai chị em.

Đó chính là mong ước khó giải bày.

Buổi fansign hôm ấy, Lisa đã nghe thấy mong muốn được một lần gặp Lisa 5 tuổi của Rosé, và đem nó vào tận trong giấc ngủ.

Thế là bùm, Lisa 5 tuổi đã đến và báo Rosé được hẳn 4 ngày rồi.

"7 tuổi thì đúng, còn vế sau, thất bại một nửa."

Hành Trình Nuôi Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ