7. Hành trình nuôi em (4)
~~~~~
Bàn tay nho nhỏ cầm chặt cây bút, vừa nhìn về phía xa vừa nghiêm túc vẽ vẽ. Lisa vẽ không phải là rất đẹp, nhưng Rosé vẫn thường hay khen lấy khen để, nên cô thích tỏ vẻ kiêu ngạo trước mặt nàng, còn người khác đánh giá thế nào cô cũng không quá để ý.
Mỗi người đều có tài năng riêng, bạn gái có năng khiếu trong mấy khoản này là đủ rồi, cô không có cũng không sao.
Vẽ vẽ xoá xoá một hồi, cuối cùng cũng vẽ xong một bức tranh Lisa vừa ý, tâm trạng vui vẻ còn vẽ thêm một hình trái tim to bự bên cạnh người 2D đang tạo dáng xinh đẹp nữa.
"Em vẽ gì vậy? Con đười ươi hả?"
"Cô mới là đười ươi ấy!!!"
"Tức giận như vậy? Đâu, để chị xem thử, có đúng là không phải đười ươi không."
Chỉ một lát sơ suất không để ý, đã bị người 'đáng ghét' giật mất tờ giấy, Lisa chồm dậy muốn lấy lại bản vẽ, nhưng giờ cô chỉ là một đứa trẻ 5 tuổi, sức mạnh làm sao bằng một người lớn chứ.
"Trả đây!!"
"Ôi, thật là đười ươi đây này, còn vẽ hình trái tim nữa chứ, đúng là trẻ con."
Cô nhìn người kia vừa xem vừa đánh giá cười cợt với người khác, cảm thấy tủi nhục vô cùng, bèn dùng hết sức nhảy từ ghế lên hòng giật trở về. Thế nhưng người kia không biết là cố ý, hay là do phản xạ tự nhiên mà tránh thoát. Lisa mất thăng bằng ngã xuống đất, đau đớn mà kêu lên một tiếng, nghe thôi đã biết là cú ngã đó không hề nhẹ rồi.
Động tĩnh ở khu nghỉ ngơi rất nhanh đã hấp dẫn sự chú ý của cả studio.
Và Rosé dù tạo dáng chuyên nghiệp để chụp hình cũng không hề ngừng để tâm đến Lisa nhỏ, huống chi là lúc này nàng được nghỉ giải lao chuẩn bị đi sang cưng nựng em bé của nàng chứ?
Ở xa đã nhìn thấy Lisa từ sắp ngã, đến mất thăng bằng ngã xuống đất một cách đau đớn, hai mắt Rosé co rút, như thể người đang chịu đau là nàng vậy.
"Li-s... Liyoung!"
Mặc kệ đôi giày cao gót mũi nhọn trên chân, nàng bất chấp tất cả chạy nhanh về phía bé gái nho nhỏ đang cuộn người dưới đất. Nàng run rẩy ôm bé lên bằng cả hai tay.
Tuy có vẻ rất đau nhưng sau cái kêu thất thanh kia thì bé không hó hé gì nữa, chỉ cắn răng ôm chặt bàn chân trái bọc kín bởi đôi vớ màu trắng đã bị dơ đi ít nhiều.
Không biết có phải bị trật chân hay không nữa, khi tháo vớ ra mắt cá chân đã bắt đầu có dấu hiệu sưng tấy lên. Rosé lo lắng bế Lisa nhỏ đặt lên ghế mềm, không quan tâm ánh mắt tò mò của người xung quanh, nàng cố kìm nén sự lo lắng, vuốt ve khuôn mặt nhỏ đang đổ đầy mồ hôi hột, nhẹ giọng dỗ dành.
"Li... Liyoung à, em có sao không, trả lời chị đi."
"Đau..."
"Unnie biết rồi, unnie đưa em đi bệnh viện liền."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...