5. Hành trình nuôi em (2)
~~~~~
"Em không có tiền."
"Ai bắt cậu trả tiền đâu mà than nghèo?"
"Bình thường toàn là tớ trả."
"Thế cậu mua cho ai ăn?"
"Chaeng ăn."
"Vậy nên là cậu trả hay tớ trả?"
"Em ạ."
"Ngoan lắm. Giờ thì lên ghế ngồi nào."
Rosé vẫn luôn là người chiến thắng trong mọi cuộc 'tranh chấp', 'cãi vã', nên cũng đã quá quen. Nàng kéo ghế ra vừa đủ để Lisa nhỏ đi vào giữa và ngồi lên, sau đó ngồi vào ghế bên trái Lisa. Cũng không mất quá nhiều thời gian để chờ phục vụ đến và gọi món. Rosé không đam mê Pizza nên vừa cầm được cái menu thì tiện tay đưa sang cho Lisa luôn, còn nàng lại ngồi một bên ngắm bé gọi.
Bé gọi gì đây?
Một cái Pizza hải sản đế mỏng size M.
Một cái Pizza phủ phô mai đế mỏng size S.
Một lon coca cola không đường.
Một lon pepsi không đường vị chanh.
"Em muốn ăn cánh gà chiên sốt tỏi double spicy."
Lisa dùng đôi mắt đáng yêu lấp lánh để nhìn Rosé, rất tiếc chỉ nhận lại được cái lắc đầu quyết đoán từ nàng, đành bĩu môi trả menu lại cho anh phục vụ, cũng không có giãy đành đạch lên đòi ăn cho bằng được.
"Hôm nay ăn như vậy thôi, không nên ăn thêm đồ cay nữa, không tốt cho dạ dày."
"Ò."
"Lần sau lại ăn, chịu không?"
"Móc nghéo?"
"Móc nghéo."
Ngón út nho nhỏ vòng quanh ngón út cũng nho nhỏ nốt. Lisa cười khúc khích vì dù cô có biến nhỏ đi thì ngón út của nàng cũng chẳng dài hơn của cô bao nhiêu, trông nó cứ dễ thương thế nào ấy.
"Điện thoại của cậu này."
"Yeah!"
Chưa kịp để Lisa cầm được điện thoại, Rosé đã đưa ra thời hạn.
"Lần trước đi đo mắt đã tăng lên 0,5 độ nữa rồi, chỉ cho phép cậu chơi 20 phút thôi. Thức ăn lên là phải bỏ xuống đấy, chịu thì cho chơi, không thì dẹp."
"Cho Lisa chơi đi, đúng 20 phút hứa trả Chaeng liền."
"Đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...