18. Biến thái~
~~~~~
"Lalisa~"
"Dalgom sao rồi, khoẻ chưa unnie?"
Đón lấy Jisoo unnie bé đang lao đến để ôm vào lòng, Lisa vỗ vỗ lưng chị, rồi nhận được cái xoa đầu cưng nựng của umma Kim.
"Dalgom không sao, chỉ cần ở lại phòng khám theo dõi thêm vài hôm là được về nhà."
Nói đến con trai yêu dấu, Jisoo hưng phấn thuật lại lời Bác sĩ thú y nói cho Lisa.
"Vậy là tốt rồi, nhưng unnie phải đi tắm thôi, hôi rình."
"Ai kêu em ngửi chứ?"
"Mùi tự xộc lên mũi em, chứ em nào có biết."
"Không chừng là mùi từ người em phát ra thì sao?"
Jisoo không phục, sẵn đang ôm Lisa nhỏ, bèn dán sát lại hơn để ngửi cổ em. Không nghe mùi chua gì, chỉ nghe mùi thơm từ sữa tắm, nên cũng hoang mang nhẹ.
Không lẽ phát ra từ người mình thiệt?
"Biến thái~"
Bị Lisa vỗ cái bép vô tay, Jisoo mới buông em ra, khó chịu ngúng nguẩy đi đằng trước, bỏ hai người lại phía sau cách cả một khoảng lớn.
"Đúng là con nít."
Lisa tặc lưỡi nhìn bóng lưng xấu hổ bỏ chạy của chị, hôn tạm biệt umma Park, sau đó lại vui vẻ đi theo làm cái đuôi nhỏ của umma Kim.
"Tối nay umma nấu cái gì cho Lisa ăn dạ?"
"Beefsteak nhé?"
"Woa, sướng quá đi~"
Bé gái bám bên chân bà lúc lắc đầu và vai, trông vui vẻ vô cùng, umma Kim cười cười nhìn bé, cũng lây lan cảm xúc mà vui vẻ theo.
"Mình đi đâu vậy ạ?"
Đi một hồi, cảm thấy hướng đi của Jisoo ở đằng trước không phải về nhà, Lisa bèn kéo ống tay áo của umma Kim giật nhẹ.
"Chúng ta sẽ đi siêu thị gần đây để mua nguyên liệu nấu ăn. Ở nhà không đủ nguyên liệu, với lại Jisoo cũng muốn đi chơi nữa, ở nhà hoài con bé nói chán."
"Oh."
Được umma Kim dắt đi, Lisa vẫn luôn dòm chừng chị lớn đang đi tít ở phía xa, sau kha khá thời gian đủ để chị giận dỗi xong rồi mới gọi chị quay lại.
"Soo à, đi chậm thôi, em mỏi chân, em theo không kịp."
"Ờ."
Jisoo nghe thấy thì đứng yên tại chỗ không tiếp tục đi nữa, thỉnh thoảng di chuyển mũi chân, đá đá vài viên đá nhỏ tý trên lề đường, nhàm chán nhìn xung quanh thông qua tầm nhìn của một đứa trẻ. Khoảng vài phút sau, đợi được một bàn tay nho nhỏ nắm lấy tay mình, lúc này Jisoo vừa đi vừa lục lọi trong túi xách nhỏ, lấy ra một cây kẹo mút, cẩn thận xé mở bằng một tay, rồi đưa lên miệng cho em ngậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Nuôi Em.
FanfictionQ: Giữa 5 Lisa và Lisa 5 tuổi, lựa chọn của bạn là? A1: 5 Lisa, tới luôn bạn êy! A2: Mình chọn bé 5 tuổi. A3: Nào ngồi xuống để mình nói cho bạn nghe lí do vì sao mình chọn Lisa 5 tuổi nhé...blah blah... Oh, bạn nghe kịp không, không ấy để mình nói...