Có biết?

275 41 13
                                    

"Ngài có biết vì sao anh ấy lại đồng ý với lời mời của ngài dù khi đó ngài chỉ là một lực lượng nhỏ bé, và không có gì chắc chắn về việc ngài sẽ thành công?"

"Như thể anh ấy biết ngài sẽ không thất bại vậy."

"Ngài có bao giờ tự hỏi chính bản thân tại sao anh ta khẳng định việc ngài sẽ lật đổ được Sa Hoàng ngay cả khi bản thân ngài còn không chắc về điều đó?"

"USSR?"

"Đôi mắt đỏ đó cứ như biết trước được tương lai vậy"

.
.
.
.

Đó là một giấc mơ, người kia vốn luôn nói lời khó hiểu như thế.

Đúng, USSR chưa hiểu. Bằng mọi giá.

Đó là vào một ngày cuối Đông, tuyết rơi dày đặc. Vốn dĩ, ngài vẫn sẽ ở trong cái ngôi nhà nằm biệt lập khỏi vùng đô thị huyên náo. Vẫn sẽ sống một cuộc đời bị nhốt lại nhue thế và chỉ có thể nhìn người ta lao động cực nhọc.

USSR đã chạy trốn,

Ngài đã tìm ra và mang theo niềm tin về chủ nghĩa mà ngài đã định hướng và lên kế hoạch thực hiện nó. Nhưng ngài dù có cố gắng thế nào, số lượng người là vô cùng ít ỏi. Sa Hoàng không phải là một nhân vật dễ để đụng tới. Kể cả nếu cha ngài biết sự tồn tại của ngài đã vượt qua sự kiểm soát của ông ta ngay lúc đó, USSR hoàn toàn có thể rơi đầu.

Khi ấy, thậm chí ngài chưa hoàn toàn trở thành một lực lượng có sức ảnh hưởng. Thậm chí là có chỗ đứng.

Đó là cho tới khi ngài gặp anh.

Một người phờ phạc gục xuống mặt đất, không còn sức sống, không còn ý chí, không có bất cứ thứ gì.

Giống như cái xác.

Giống hệt ngài của những năm về trước.

Khi ngài dang tay ra đỡ lấy người nọ. Anh ta nhìn ngài với đôi mắt đỏ hiếm. Giống như con ngươi phải của USSR. Đặc biệt lấp lánh như màu ngọc Ruby. Như một viên đá quý.

Anh ta đã hất tay ngài ra. Giọng khó chịu nói ngài biến đi.

Dù vậy, USSR vẫn hỏi.

"Cậu có muốn tham gia với ta, lật đổ Sa Hoàng không? Ta là...CCCP"

Đó đơn giản chỉ là sự đồng cảm. Hay là cảm giác quen thuộc khi ngài thấy hình bóng bản thân trong y.

Khi đó, người nọ đã nói, như đang khẳng định.

"Không cần tới sự giúp đỡ của tôi CCCP, USSR hay Liên bang Xô Viết vẫn sẽ là một cái tên mới trên bản đồ. Đó là lịch sử"

"Sao cậu lại nói như vậy?"

"Hah, vì tôi thích. Sao đây? "

[Đã ngừng cập nhật]•Countryhumans• when it begins〚Autumn Au〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ