14

2.9K 204 15
                                    

" Chủy công tử hiện tại đã ổn rồi. Chăm sóc ngài ấy kĩ hơn nữa. Đừng để ngài ấy phải khóc quá nhiều. Ảnh hưởng đến mắt khiến mắt công tử bị mờ đi, để ngài ấy luôn trong trang thái vui vẻ thì sẽ tốt hơn nhiều "

" Được. Các ngươi lui xuống đi "

Hắn xoay sang nhìn cậu, cậu đang tựa vào tường. Mặt ngước lên nhìn hắn cười cười. Biểu cảm này gợi đòn đây mà.

Cung Thượng Giác ngồi xuống giường gõ vào đầu cậu một cái. Bị gõ vậy khiến cậu đau đau mà than vãn.

" Aa ca gõ ta. Đau quá đi "

Mặt mếu mếu rưng rưng như sắp khóc. Thấy cậu như vậy hắn liền vỗ vỗ vai cậu xin lỗi. Cứ để Viễn Chủy khóc nữa thì chắc sẽ thành người mù mất. Hắn không muốn

" Viễn Chủy ngoan. Đừng khóc đừng khóc. Bây giờ đệ muốn gì ta cũng chiều theo ý đệ "

Nghe vậy Cung Viễn Chủy bật dậy vui sướng không ngừng.

" Ta muốn đến Thương Cung, Vũ Cung chơi a "

" Được. Đệ thay y phục xong chúng ta liền đi "

Được sự đồng ý của Cung Thượng Giác cậu cười tươi thật tươi xong chạy nhanh đi thay y phục rồi cả hai cùng đi.

Đầu tiên là đến Thương Cung trước, cậu đến đó tìm vũ khí mới. Trong gian phòng lớn, trên bàn đầy đủ ám khí, kiếm, thuốc. Còn có một Cung Tử Thương đang lảm nhảm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất cho Hoa công tử nghe.

" Ô ô. Chủy đệ đệ đấy àaaaaaa. Đến đây tỷ tỷ xem nào. Ngoan ngoan nha "

Cung Tử Thương kéo cậu lại nhìn nhìn ngó ngó.

" Quả là Chủy đệ đệ sức khỏe cường tráng a. Mới đó mà đã khỏe rồi. Ăn nhiều vào ta thấy đệ đệ ốm rồiii. Ốm hơn cả ta. Buồn quá điiii "

Người này sao có thể chuyện gì cũng nói được vậy ?. Cung Thượng Giác đứng một góc cùng Hoa công tử. Hai người nhìn Cung Tử Thương và Cung Viễn Chủy đang chạy tới chạy lui làm đủ thứ chuyện.

Chơi một hồi thì cả hai huynh đệ rời đi. Địa điểm tiếp theo là Vũ Cung. Cung Viễn Chủy mà đến thì chắc là nơi này sẽ náo nhiệt lắm đây.

" Cung Tử Vũ ta đến rồi đây "

Cung Tử Vũ hắn vừa giải quyết một đống việc ở Giác Cung xong. Đang làm giữa chừng thì Cung Thượng Giác bỏ đi báo hại hắn phải làm hết.

Mệt mỏi về đến Vũ Cung tính nghỉ ngơi một lát xong giải quyết việc Cung của mình thì hai huynh đệ  này lại đến làm phiền hắn.

" Chủy công tử, nếu khỏe rồi thì nên dạo đâu đó chơi đi đừng làm phiền ta mà. Ta vã lắm rồi a "

" Đến Vũ Cung của ngươi chơi cũng khá vui nha "

Ngao ngán nhìn con người tươi cười này, hôm trước còn mệt mỏi nằm liệt giường giờ lại tung tăng chạy nhảy khắp nơi. Cung Tử Vũ ngó sang Cung Thượng Giác đang đứng gần đó để cầu sự giúp đỡ. Nhưng tiếc là hắn chỉ đứng cười cười.

" Ngài cứ vào nghỉ ngơi đi, ta sẽ đến chơi cùng Chủy công tử "

Vân Vi Sam không biết từ khi nào đã đứng bên cạnh nói giúp hắn.

| Giác Chủy | Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ