20 Phiên ngoại

2.1K 136 16
                                    

Không gian tĩnh lặn bao trùm cả Cung Môn. Ai cũng im lặng mà làm việc của mình, không hề có một tiếng nói nào với nhau.

Bởi vì đã có tiếng nói của hai người nam nhân lấn ác cả Cung Môn.

Một Cung Viễn Chủy luôn vui tươi chạy nhảy khắp mọi nơi.

Một Cung Thượng Giác luôn dõi theo sau mà ngắm nhìn.

Tình cảnh này ấm áp đến mức người ta chỉ biết ngắm nhìn ghen tị đỏ mặt. Quả là một tình yêu đẹp đẽ.

" Ca. Xem ta có đẹp không "

Cậu vui vẻ xoay xoay người, mặc trên người bộ y phục trắng xanh, hoa văn đám mây trải dài xuống, làm tôn lên vẻ đẹp của thiếu gia nhà quyền quý.

Sự sủng ái dành cho cậu là vô bờ bến. Từng trang sức, y phục đều là những thứ quý giá khó tìm được. Chứng minh sự ưu ái dành riêng cho Cung Viễn Chủy.

" Cứ gọi ta là Thượng Giác. Còn về y phục của đệ, do đích thân ta lựa thì đều là những trân bảo, là thứ mà người thường không thể có "

" Kể cả Chấp Nhẫn ? "

" Phải "

Nghe đến đây hai mắt cậu sáng bừng. Đồ của cậu đều là thứ quý giá. Chỉ có cậu mới có, cảm giác này thật sự vui không thể tả được.

---

Sắc Thu đang đến gần. Nếu chuyển thời tiết đột ngột sẽ rất dễ bị bệnh vặt. Vì thế ai cũng cần phải giữ ấm cho bản thân.

Khắp Cung Môn, ai cũng đã mặc thêm một lớp áo choàng mỏng. Nhưng chỉ có Cung Viễn Chủy là không

" Ài.. mặc mấy thứ đó rất phiền a. Ta không chạy nhảy được. Không thích "

Người này được nuông chiều từ nhỏ đến lớn vẫn không thay đổi, ghét gì đều biểu hiện hết trên mặt. Chịu được cậu chỉ có Cung Thượng Giác

Dù tính tình Cũng Viễn Chủy có chút điên loạn, ngây ngô, nhưng đặt biệt lại rất thu hút người khác bởi ngoại hình và tính cách.

Chính những điều này luôn khiến hắn đau đầu, đi đến đâu cũng có ánh mắt lén lút nhìn trộm. Hắn không thích.

" Viễn Chủy. Nghe lời ta, đệ nên mặc thêm áo ấm vào, đừng để bị bệnh. Không tốt "

" Cả huynh cũng muốn cản ta sao ? Ta muốn ra ngoài ngắm cảnh "

" Đến đây lựa y phục rồi hẵn đi "

Thế là cậu cũng cặm cụi đi đến chỗ thị vệ. Thị vệ cầm khay để y phục. Màu sắc nhẹ nhàng tao nhã vô cùng. Không quá nổi bật nhưng lại râdt thu hút bởi vẻ đẹp.

Vô số bộ áo choàng được xếp ngăn ngắn chồng lên nhau. Lụa đều là tơ tằm mềm mịn, mặc vào cảm giạc không quá dày cũng không quá mỏng. Tạo cảm giác thoải mái

Phân vân lựa một hồi thì Viễn Chủy Cũng đã lựa được một áo choàng lông đen tuyền, khi mặc lên thì làm bậc tông da sáng bóng của cậu. Trông thuận mắt vô cùng.

" Không tốt. Đệ đổi đi, cái này quá nổi bật. Sẽ bị chú ý, ta không thích "

Nghe vậy thì cậu cũng đổi sang loại màu khác. Lần này là màu xanh nhạt, màu cũng tương tự màu y phục cậu, chỉ là đậm hơn đôi chút.

| Giác Chủy | Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ