-09.
Triệu Lễ Kiệt chỉ mất một phút để hiểu được những gì người khác đã nói với cậu rằng tại sao lực lượng đặc nhiệm luôn phải đối mặt với nguy hiểm và tuyệt vọng thực sự.Trừ khi con người thực sự gặp nguy hiểm, họ sẽ không bao giờ hiểu được khủng hoảng và áp bức là gì.
Khi chiếc xe địa hình đi qua đám thây ma đang lao tới, Triệu Lễ Kiệt có thể nghe thấy nhiều tiếng đập mạnh xung quanh xe.
Sau đó, một khuôn mặt của zombie xuất hiện trên kính cửa sổ bên trái anh, khuôn mặt mục nát và rách nát bị ngăn cách với Triệu Lễ Kiệt bằng một lớp kính. Nó ngửi thấy mùi hơi thở của người trong xe nên liều mạng đập đầu vào cửa sổ, kính cường lực dính đầy máu, mối hàn của xe phát ra tiếng ken két đau đớn.
Triệu Lễ Kiệt dựng tóc gáy, cậu không cách nào khống chế được bản năng, gần như lập tức ngả người ra sau.
Xe địa hình của họ quả thực là phương tiện có khung gầm cao nhất và kết cấu chắc chắn nhất trong toàn bộ vòng sinh tồn, nhưng lại không hề an toàn khi đối mặt với những zombie này.
Khi thảm họa lần đầu tiên nổ ra, các căn cứ quân sự trên khắp thế giới gần như sụp đổ trong vòng 12 giờ, tất cả xe tăng và các thiết bị hạng nặng cao cấp khác đều bị tê liệt, giờ đây chỉ còn lại một số máy bay trực thăng và một số binh lính có thể điều khiển chúng trong vòng tròn sinh tồn.
Khi hội nghị quân sự tổ chức kế hoạch phản công, đã vạch ra rất nhiều kế hoạch chiến lược chiếm lại các căn cứ quân sự, tuy nhiên, với sức mạnh hiện tại của con người không đủ để đi một quãng đường xa như vậy và chiếm lại căn cứ quân sự của họ.
Ngay cả chiếc xe địa hình không có nhiều được lắp đặt kín gió này cũng đã là thiết bị tốt nhất trong khả năng sản xuất hiện tại.
Đây là lý do tại sao mọi nhiệm vụ của đội đặc nhiệm đều có tỷ lệ tử vong rất cao.
Đối mặt với zombie, súng ống và quần áo bảo hộ chỉ là một lớp giấy dán cửa sổ, con người cuối cùng chỉ dựa vào cơ thể của mình để chống lại zombie.
Triệu Lễ Kiệt trước đây không biết điều này.
Nhưng bây giờ, khi tang thi trên kính cửa sổ chỉ cách anh hơn 20 cm, cậu chợt nhận ra mình thực sự đang phải đối mặt với điều gì.
Cậu đã cố gắng hết sức để giữ vững ý chí của mình cố gắng hết sức để không lùi lại thêm nữa.
Nhưng lúc này, cánh tay của Lý Nhuế Xán đã đỡ lưng cậu.
Triệu Lễ Kiệt nhìn lại và nhìn thấy một thây ma nằm trên kính bên cạnh Lý Nhuế Xán. Nó cũng điên cuồng không kém, dùng cái đầu thối rữa đập vào kính và cắn tất cả những gì có thể tìm được trong miệng, những chiếc răng nanh của nó bị thân xe gập ghềnh gãy vụn và rơi ra nhưng vẫn không hề thả lỏng. Nước bọt, máu và chất dịch của cơ thể thối rữa bị đánh đập vấy bẩn trên cửa sổ ô tô, khiến vùng đất hoang vu rộng lớn bên ngoài càng trông vô hồn hơn.
Lý Nhuế Xán vẫn bất động, anh nắm tay Triệu Lễ Kiệt và nhắm mắt lặng lẽ lắng nghe.
Mãi cho đến khi lao ra khỏi đường vào rừng rậm, anh mới từ từ mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...