-055
Lần này cuộc đổ bộ không dài như mọi người tưởng tượng.
Cả hai nhanh chóng đáp xuống mặt đất vững chắc, Lý Nhuế Xán bật đèn ở thắt lưng lên, hai người có thể thấy rõ nơi này thực sự trông như thế nào.
Đó là một hành lang dài, những bức tường quả thực giống như sáp ong, nhưng lại có chút máu và rác rưởi, thoạt nhìn có vẻ rất đáng sợ.
- Lần trước.
Lý Nhuế Xán hỏi.
Chúng ta có ở đây không?
- Em không nhớ.
Triệu Lễ Kiệt nhẹ nhàng nói.
- Nhưng tổ ong là hình lục giác. Theo kinh nghiệm của lần đi đường vòng trước...
Cậu giơ ngón tay lên gõ lên bức tường bên cạnh:
Trung tâm tổ ong chắc chắn là ở đây.
Nói xong cậu giơ chân đá mạnh vào tường.
Chắc chắn, bức tường lại dễ dàng bị phá vỡ, Lý Nhuế Xán cũng đá vào nó, tạo ra một cái lỗ lớn trên tường.
Họ nhìn nhau, khẽ cúi đầu rồi bước vào.
Đây là không gian trung tâm nơi họ đến lần trước.
Nó rộng lớn và trống rỗng, có kích thước bằng một hình vuông nhỏ, ở trung tâm có một cái lỗ, giếng trời chiếu sáng ấm áp và rực rỡ, chiếu lên cây thánh giá màu trắng.
Ở đây rất yên tĩnh, như thể những cảnh tượng tận thế khủng khiếp bên ngoài không liên quan gì đến chúng, không khí tràn ngập sự dịu dàng nhưng ngọt ngào đến lạ lùng, như thể đó là thức ăn của ai đó.
Lý Nhuế Xán chậm rãi đến gần, sau đó lặng lẽ nhìn cây thánh giá, nó vẫn trắng nõn và xinh đẹp, như được một phép màu ban phước.
Triệu Lễ Kiệt tóm lấy Lý Nhuế Xán và nói:
- Cẩn thận.
Lý Nhuế Xán gật đầu và chạm tay vào cây thánh giá.
Bàn tay của anh ta vẫn còn dính máu của chính mình, khi máu chạm vào cây thánh giá, cây thánh giá màu trắng, trên nền máu, hiện ra như một tác phẩm điêu khắc - bức tranh tinh xảo hóa ra là một bức tranh. Là hình ảnh con tàu Nô-ê đi trên biển.
Lý Nhuế Xán chỉ thấy buồn cười.
Từ vài lời trong video của Lee Sanghyeok, anh không biết ai đã tạo ra virus, nhưng anh thực sự cảm thấy mọi chuyện thật quá nực cười - tiêu diệt con người bằng virus và hủy diệt sự sống bằng nỗi đau thực sự có thể giống như người khổng lồ huyền thoại phải không? Một trận lụt cuốn trôi mọi tai họa trên thế giới?
Những tệ nạn sinh ra trong xã hội loài người không thể bị tiêu diệt, con người cũng không thể bị tiêu diệt - lòng dũng cảm, niềm tin và tình yêu không thể xóa nhòa sinh ra trong cô lập chính là con át chủ bài cuối cùng để cứu thế giới.
Lý Nhuế Xán nghĩ vậy, quay lại nhìn Triệu Lễ Kiệt, lấy súng ra và chuẩn bị dùng vũ lực mở nó ra.
Lúc này, máu của hắn nhẹ nhàng chảy vào đại dương bao la theo hình mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...