Chương 33+34

251 24 3
                                    

Warning: Điều mà ai cũng biết vì đã warning từ chap trước. Nếu bạn nào nhạy cảm thì tạm dừng nhé :_ Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện tớ dịch <3
Từ chương này trở đi, mọi bí mật về tận thế và Lee Sanghyeok sẽ được tiết lộ. 


-033

  Sau Tết, mùa xuân sắp bắt đầu.

  Lý Nhuế Xán cũng đã hoàn toàn bình phục và quay trở lại công việc của đội đặc nhiệm.

  Nhưng vì vẫn còn chút đông nên lũ Zombie vẫn chưa lộng hành.

  Nhưng Lý Nhuế Xán luôn cảm thấy bất an.

  Anh không biết cảm giác bất an này có đúng hay không, nhưng anh có thể cảm nhận được giữa anh và những "zombie" đó có mối liên hệ nào đó. Trong "Hive" lúc đó, sự tức giận và nghi ngờ của anh đã từng khiến đám zombie vô hồn đó phải khiếp sợ, không hề nghi ngờ rằng anh có ảnh hưởng đến chúng. 

 (*Hình như này là ở chương 21,22. Chương này bị ẩn rùi, lên weibo thì chị Au kêu ib cho C ấy C ấy sẽ gửi ảnh cap màn hình cho, nên mình sẽ không dịch)

  Nhưng điều này càng khẳng định linh cảm không mấy dễ chịu của anh.

  Lý Nhuế Xán bồn chồn, Triệu Lễ Kiệt cũng nhận thấy điều đó.

  - Có chuyện gì vậy?

  Triệu Lễ Kiệt hỏi anh. 

  - Anh có chuyện gì sao?

  'Không có gì.'

  Lý Nhuế Xán viết vào lòng bàn tay, nhưng đột nhiên nhớ ra điều gì đó.

  'Nhân tiện, cậu sắp được thăng chức, đã định được ngày chưa? '

  - Quyết định rồi.

  Triệu Lễ Kiệt nói.

  - Là ngày mốt.

  Cậu gãi đầu, có chút xấu hổ: 

  - Có phải nhanh quá không?

  'Em xứng đáng mà.'

  Lý Nhuế Xán mỉm cười và nói qua lòng bàn tay cậu.

  'Vốn dĩ Minh Khải muốn em được thăng cấp trung tá, nhưng anh ấy cảm thấy nhảy bốn cấp liên tiếp là không tốt nên đã nhượng bộ, thăng chức cho bạn lên thiếu tá.'

  Triệu Lễ Kiệt nói: 

  - Chỉ cần anh cảm thấy được là được.

  'Tất nhiên là không có vấn đề gì.'

  Lý Nhuế Xán nói.

  'Anh thậm chí không biết bây giờ  em là anh hùng của bao nhiêu người.'

  Triệu Lễ Kiệt sờ mũi: 

  - Sao nghe có vẻ ghen tị vậy?

  Lý Nhuế Xán trừng mắt nhìn cậu và nhéo vào eo cậu.

  Triệu Lễ Kiệt rít lên, cúi xuống và kêu đau đớn.

  Nhưng điều này là đúng.

  Câu chuyện về Triệu Lễ Kiệt từ lâu đã được lưu truyền trong quân đội và những nơi khác, mọi người đều biết rằng chàng trai trẻ ngu ngốc lúc đó bị mọi người coi thường này đã tạo dựng được tên tuổi bằng lòng dũng cảm và khả năng của mình.

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ