Chương 11+12

300 37 9
                                    

-011.

  Câu chuyện về Triệu Lễ Kiệt, một chàng trai trẻ không ai ngờ tới đã "anh dũng cứu mỹ nhân" Lý Nhuế Xán ở dưới cây đàn trong lần nhiệm vụ đầu tiên, nhanh chóng lan truyền trong quân đội.

  Lý Huyễn Quân và Điền Dã kinh ngạc, suýt chút nữa phun hết cháo đang ăn trong căng tin ngày hôm đó.

  Ngay cả Minh Khải cũng không thể không dừng lại một bước khi nghe được điều đó và nhìn Lý Nhuế Xán với vẻ mặt như "Ồ, đứa trẻ này của cậu đúng là một chú hổ nhỏ." (ý chỉ dũng cảm)

  - A!..

  Minh Khải sờ cằm cười nói: 

  - Đứa nhỏ này sao dám liều mạng vì cậu?

  Lý Nhuế Xán liếc nhìn Minh Khải và ra hiệu cho anh đừng nói nhảm nữa.

  Tai anh có hơi nóng.

  Minh Khải cười với anh: 

  - Cậu có tiếc không?

  Lý Nhuế Xán quay đi và phớt lờ anh ta, nhưng Minh Khải vẫn tiếp tục đuổi theo và luyên thuyên với anh.

  - Không sao đâu, Lý Nhuế Xán. Nhiều năm như vậy, cậu thật sự giống như tảng băng, hiện tại cuối cùng có một đứa nhỏ không sợ cậu lạnh lùng, kiên trì muốn làm tan chảy cậu. Đây là vận mệnh của cậu, hãy đón nhận lấy nó.

  Lý Nhuế Xán giơ chân đá Minh Khả.

  - Hóa ra cậu nóng lòng rồi.

  Minh Khải vội vàng né tránh.

  - Vậy thì sao, tôi nói cậu nhóc ấy có thể làm được, nó có thể làm được, cậu phải tin tưởng vào tầm mắt của anh đây.

  Minh Khải vỗ nhẹ vai Lý Nhuế Xán và nói: 

  - Hãy để nhóc ấy làm nó.

  Lý Nhuế Xán quay người và định rời đi.

  Minh Khải vội vàng ngăn cản anh, nói lẹ: 

  - Này này, tôi sai rồi, chúng ta nói chuyện làm ăn đi.

  Lý Nhuế Xán trừng mắt nhìn anh, Minh Khải nhanh chóng nói: 

  - Báo cáo cậu viết cho tôi nói rằng trong nhà thờ ở khu C có điều gì đó kỳ lạ?

  Lý Nhuế Xán gật đầu, đặt tay lên máy liên lạc và bắt đầu gõ.

'Nhà thờ rất lớn, nhưng chỉ có một zombie. Hơn nữa, nhà thờ ngạc nhiên rất sạch sẽ. Ngay cả những chiếc ghế cầu nguyện ở tầng một cũng được đặt ngay ngắn. Điều này là không thể.'

  Lý Nhuế Xán nhớ lại ngày hôm đó. 

  'Có một con zombie đó đến đuổi theo chúng tôi, nhưng tôi mơ hồ nghe thấy một âm thanh không rõ ràng phát ra, nhưng zombie đó nghe thấy liền từ bỏ việc đuổi theo và quay trở lại.'

  Minh Khải hơi nheo mắt lại.

  'Sau đó, khi tôi đi dưới cây đàn organ, nó đột nhiên từ trên cao nhảy xuống và đập vỡ toàn bộ bảng đàn piano, như muốn giết tôi.'

  Lý Nhuế  tiếp tục mô tả. 

  'Sau đó nó bị hỏng và con zombie vẫn nhìn chằm chằm vào nó. Rồi nó nhìn tôi như thể nó phải giết tôi. '

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ