Chương 45+46

147 15 2
                                    


-045

  Hai ngày trôi qua và ngày 14 tháng 3 cũng đến.

  Trước ngày tận thế, trong xã hội loài người cũng có tục ngữ gọi ngày này là Ngày lễ tình nhân trắng để tiếp nối ngày 14 tháng 2.

  Lý Nhuế Xán sinh vào ngày này, dường như anh chính là kết tinh của một tình yêu trong sáng và lâu dài.

  Ngày hôm đó Triệu Lễ Kiệt thức dậy rất sớm.

  Cậu vẫn đến phòng tập tập luyện, sau đó đi tắm, ra khu thương mại lấy nhẫn rồi mua một chiếc bánh nhỏ.

  Có lẽ bởi vì biết sắp xảy ra chuyện gì, Triệu Lễ Kiệt cảm thấy đặc biệt bình tĩnh.

  Buổi tối, Triệu Lễ Kiệt chuẩn bị đầy đủ đồ ăn cho buổi tối, dọn dẹp căn nhà nhỏ, trải tấm khăn trải bàn vừa được sưởi ấm lên, đặt chiếc bánh nhỏ vào giữa bàn.

  Sau khi làm xong tất cả những điều này, anh mặc áo khoác và đi ra ngoài.

  Đi đón Lý Nhuế Xán.

  Không khí tháng ba đã bắt đầu ấm lên, trong hơi thở không còn phả ra khói trắng nữa, thậm chí bên đường còn có một cây xuân đã chớm nụ sắp nở hoa.

  Lúc này ánh sáng từ trên trời cũng rơi xuống khiến mặt đất ấm hơn một chút.

  Triệu Lễ Kiệt chạy đi tìm Lý Nhuế Xán, nhưng không có dấu hiệu của Lý Nhuế Xántrong trung tâm nghiên cứu hay phòng đào tạo, Triệu Lễ Kiệt có chút sợ hãi, nhưng cậu tình cờ gặp Lý Huyễn Quân.

  - Mibugi?

  Lý Huyễn Quân dùng tay đẩy kính.

  - Cậu ấy ở trên sân thượng.

  Triệu Lễ Kiệt có chút không hiểu: 

  - Anh ấy ở đó làm gì?

  - Thực ra có một sân huấn luyện ngoài trời ở tầng trên cùng.

  Lý Huyễn Quân nói với cậu.

  - Tất cả các cuộc huấn luyện trên mặt đất đều được tiến hành ở đó.

  - Mặt đất trên không trung?

  - Đúng vậy.

  Lý Huyễn Quân muốn nói gì đó, nhưng lại không nói ra, chỉ đơn giản giải thích: 

  - Ví dụ như, nếu zombie từ mặt đất vây quanh ngươi, trên trời có trực thăng, thì mặt đất trên không hỗ trợ và chiến đấu sẽ được yêu cầu.

  Nói xong, hắn lại sờ mũi: 

  - Mibugi ở đó cả ngày, cậu qua đó xem cậu ấy có ngủ quên ở đó không.

  Triệu Lễ Kiệt chào hắn rồi đi thang máy lên tầng cao nhất.

  Khi mở cửa sân thượng, cậu nghe thấy tiếng vù vù và một chiếc móc sắt móc vào thanh xà treo trên cao.

  Sợi dây nối với móc quấn quanh cánh tay của Lý Nhuế Xán, nhưng trong nháy mắt, chùm tia bắt đầu bay lên, Lý Nhuế Xán đang dùng một tay giữ sợi dây và đã cùng chiếc móc bay lên, treo lơ lửng giữa không trung.

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ