-043
Lý Nhuế Xán thực sự đang ở trung tâm nghiên cứu.
Lúc này trong trung tâm nghiên cứu chỉ có Lý Nhuế Xán và Minh Khải, Lý Huyễn Quân trầm mặc ngồi ở bên cạnh.
Không khí im lặng một thời gian, im lặng đến mức lạnh lẽo và ngột ngạt.
- Đây là tổng thể kế hoạch.
Minh Khải thanh âm có chút khàn khàn.
- Huyễn Quân cùng tôi sẽ che chở cậu, Triệu Lễ Kiệt giao cho Điền Dã.
Lý Huyễn Quân ở một bên lạnh lùng xen vào:
- Tại sao muốn đưa Triệu Lễ Kiệt đi? Hãy nhanh chóng suy nghĩ lại.
- Cứ đưa đến, Điền Dã chưa từng đến khu C, chắc chắn phải có người đã vào sâu khu C phối hợp được với cậu ấy, mới có thể chỉ huy quân cơ động tốt hơn.
Minh Khải nhìn Lý Nhuế Xán.
- Đây là lý do duy nhất và nó thực sự hợp lý.
Lý Nhuế Xán không nói gì mà nhìn vào bản đồ địa hình và lặng lẽ vạch ra kế hoạch tác chiến.
Kế hoạch này thực ra rất đơn giản và dễ hiểu, gần giống như kế hoạch do Lee Sanghyeok vạch ra, điểm khác biệt duy nhất là kế hoạch của Lee Sanghyeok còn có mũi tiêm thứ hai như một khả năng đề phòng. Lần này là cuộc khủng hoảng cho toàn nhân loại chỉ có Li Rucan mới có "chìa khóa".
Một khi phạm sai lầm, tất cả sẽ phải chịu số phận.
Đầu ngón tay của Lý Nhuế Xán liên tục theo dõi lộ trình họ đi, họ dự định tổng cộng ba tuyến đường, dễ dàng nhất là tuyến đường rừng rậm mà họ quen thuộc nhất, đội trực thăng của Minh Khải và Lý Huyễn Quân chịu trách nhiệm yểm trợ, trong khi đội trực thăng của Điền Dã đưa Triệu Lễ Kiệt ở bên cạnh, không thẳng vào chiến trường.
Sau đó, sau khi đến khu C, đội đặc nhiệm chịu trách nhiệm tiên phong mở đường và bằng mọi giá dọn dẹp toàn bộ zombie ở khu C. Sau đó, Lý Nhuế Xán tiến vào "tổ ong" dưới lòng đất ở khu C, tìm ra "ổ", và hoàn thành "Kế hoạch kết liễu".
Tất cả có vẻ rất đơn giản.
Cái chết dường như là một vấn đề rất đơn giản.
Lý Huyễn Quân ngậm miệng không nói gì, Minh Khải cũng không lên tiếng, chỉ có Lý Nhuế Xán còn đang cân nhắc từng chi tiết.
'Gạch lát sàn vật tổ của nhà thờ ở Khu C lẽ ra phải là lối vào tổ ong.'
Anh gõ vào thông tin liên lạc.
'Nhưng hiện tại có hai tình huống. Một là gạch lát sàn mở và bạn có thể đi xuống. Hai là tình huống rắc rối hơn là gạch lát sàn bị hở, bị bịt kín và cần phải nổ tung tại chỗ.'
Cách anh gõ phím và suy nghĩ cực kỳ bình tĩnh, như thể anh không phải là nhân vật chính trong trận chiến sinh tử này.
'Theo ấn tượng của tôi, gạch lát sàn không quá dày'
Anh tiếp tục gõ.
'Chúng ta có thể mang theo bom nổ siêu nhỏ. Tối đa hai quả là đủ, nhưng để thận trọng, tôi sẽ để mỗi thành viên trong đội của mọi ngườimang theo. Để đề phòng, nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ tự mang đến. '
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...