Chương 17+18

232 25 0
                                    


-17

  Ba ngày sau, rạng sáng, đội đặc nhiệm lại tập trung tại quảng trường.

  Lần này Triệu Lễ Kiệt hiển nhiên cảm giác được có rất nhiều người.

  Lý Huyễn Quân bận rộn đến mức không thể ngẩng đầu hay mở mắt được, nhưng vẫn phân tâm mà nói với Triệu Lễ Kiệt: 

  - Cẩn thận, nhất định phải theo sát Lý Nhuế Xán, biết không?"

  Triệu Lễ Kiệt gật đầu.

  Lý Huyễn Quân đi kiểm tra tất cả nhiên liệu dùng cho chuyến đi này, kiểm tra tất cả vật tư, hắn cười cười, kỳ thực những chuyện này hắn rõ ràng hơn bất cứ ai.

  Lý Nhuế Xán vẫn đang kiểm tra thiết bị, nhưng Triệu Lễ Kiệt nhận thấy rằng anh đã buộc một sợi dây ở bên ngoài đùi và một con dao găm quân sự dài hơn dắt vào đó, Triệu Lễ Kiệt không có thứ này, cậu nhìn mọi người xung quanh nhưng cũng không ai làm vậy, có lẽ đó là đồ vật riêng mà Lý Nhuế Xán quen sử dụng.

  - Cậu đã uống thuốc chưa?

  Ở bên kia, Lý Huyền Quân sau khi kiểm tra xong liền hỏi Lý Nhuế Xán: 

  - Cậu không thể ngã.

  Lý Nhuế Xán quýnh anh ta một cái, chửi thầm: 

  - Miệng quạ.

  Sau đó anh vẫy tay chào Triệu Lễ Kiệt.

  'Tốt nhất là cậu nên ngồi cùng xe với tôi.'

  Lý Nhuế Xán gõ vào máy liên lạc khi có rất nhiều người nhìn họ.

  'Tôi không biết hôm nay sẽ xảy ra chuyện gì. Cậu nên kiểm tra các thiết bị và đảm bảo rằng mình sẽ không phạm bất kỳ sai lầm nào. '

  Triệu Lễ Kiệt gật đầu.

  Lý Nhuế Xán ra lệnh và cùng cậu lên đường.

  Giống như lần trước, chiếc xe địa hình chạy xuyên qua nhiều lớp lưới điện cao thế, cánh cửa nặng nề mở ra trước mặt, gió lạnh thổi vào mặt khiến thân xe rung chuyển.

  Bên ngoài bức tường cao, ánh bình minh xé nát mây mù rải xuống mặt đất, ban ngày khả năng di chuyển của zombie sẽ giảm đi, vì vậy đối với con người, ánh sáng mặt trời không chỉ là hơi ấm, năng lượng mà còn là lá bùa hộ mệnh của họ, là một sự tin tưởng.

  Nhưng Triệu Lễ Kiệt vô cớ lại cảm thấy lạnh, nơi này rõ ràng không có gió, chỉ là cậu cảm thấy lạnh mà thôi.

  Bên cạnh hắn, sắc mặt Lý Nhuế Xán đã khôi phục như trước, nhưng lông mày vẫn cau lại, tựa hồ đang suy nghĩ rất nhiều chuyện.

  Triệu Lễ Kiệt im lặng nắm tay anh.

  Lý Nhuế Xán tay trái giữ chặt tay cậu và gõ tin nhắn: 

  'Em phải đi theo anh.'

  Triệu Lễ Kiệt gật đầu, thấp giọng hỏi: 

  - Khu C có bí mật gì?

  Lý Nhuế Xán lắc đầu và nói với cậu:

  'Tôi cũng không biết. Lần này chúng ta đi tìm hiểu sự thật.'

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ