Chương 41+42

134 19 2
                                    


-041

  Ngày hôm sau, khi Lý Nhuế Xán tỉnh lại thì đã là mười giờ sáng, Triệu Lễ Kiệt không có ở đó, có lẽ cậu đã đến sân tập hoặc đến chỗ nào đó, trên bàn có bữa sáng do cậu làm cho Lý Nhuế Xán.

  Lý Nhuế Xán lặng lẽ nhìn chiếc bánh sandwich một lúc lâu, sau đó cúi đầu hít một hơi thật sâu trước khi cầm nó lên và ăn từng miếng một.

  Bánh mì đã nguội, lạnh đến mức Lý Nhuế Xán cảm thấy sống mũi đau nhức, lạnh đến mức muốn khóc.

  Nhưng anh không thể khóc.

  Anh thậm chí còn phải giả vờ như không có chuyện gì xảy ra và đi đến phòng họp của Tòa nhà Hành chính Quân sự như thường lệ để tham dự cuộc họp hôm nay.

  Tuy nhiên, hôm nay Lý Huyễn Quân là người duy nhất ngồi trong phòng họp.

  Lý Nhuế Xán có chút kỳ quái, anh còn chưa kịp hỏi cái gì, Lý Huyễn Quân đã đứng dậy, đi thẳng đến trước mặt hắn, giơ tay lên, vỗ nhẹ lên kế hoạch tác chiến trên ngực Lý Nhuế Xán.

  - Lý Nhuế Xán.

  Hắn rất hiếm khi gọi tên Lý Nhuế Xán thẳng như vậy.

  - Ý cậu là gì?!

  Lý Nhuế Xán nhìn vào kế hoạch và im lặng gõ câu trả lời của mình: 

  'Ra là cậu đã biết rồi. '

  - Cậu đang muốn tìm cái chết phải không!?

  Lý Huyễn Quân hạ giọng, khiến khuôn mặt thân thiện thường ngày của hắn có vẻ có phần áp bức.

  - Lý Nhuế Xán, Minh Khải chết tiệt đã nói với chúng tôi! Cậu điên à? Chính cậu muốn chết phải không?! Cậu muốn sắp xếp để chúng tôi cùng nhau đưa cậu lên đường phải không?!

  Hắn tức giận đến mức hung hăng giơ tay ném đống kế hoạch lên trời.

  Những tờ giấy bay xuống, phản chiếu những mảng cơ đen trên cánh tay hắn.

  Đó là bởi vì hắn đã dành 10 giờ canh gác trước lưới điện cao thế trong trận chiến làn sóng zombie  lần trước, trong trận chiến khốc liệt kéo dài 10 giờ, độ giật của súng tiểu liên đã khiến cơ bắp của hắn bị thương, các cơ đã không lành qua nhiều năm.

  Cuộc chiến với thủy triều zombie thực sự đã thay đổi quá nhiều thứ.

  Nhưng bây giờ, Lý Huyễn Quân đứng ở trước mặt Lý Nhuế Xán, giữa những mảnh giấy bay lượn, nhưng trong mắt nhau, hai người đều hiểu được điều gì đó.

  - Tại sao cậu lại dám mạo hiểm mạng sống của mình như thế này?

  Cuối cùng, Lý Huyễn Quân hạ giọng.

  - Và tại sao cậu phải giấu tôi điều đó?

  Hắn hỏi. 

  - Chúng ta không phải là đồng đội nhiều năm sao?"

  Lý Nhuế Xán cúi đầu và im lặng một lúc lâu.

  Một lúc lâu sau, anh mới ngẩng đầu lên, gõ chữ hỏi: 

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ