-027
Đêm đó Minh Khải tới thăm.
Sau khi giải quyết được việc của Lý Nhuế Xán và Triệu Lễ Kiệt, vẻ mặt hắn trở lại nhàn nhã, mặc áo len màu xanh hồng đi tới.
Lúc đó Triệu Lễ Kiệt đi mua đồ ăn, trong phòng, Lý Nhuế Xán đang ngơ ngác sờ tóc.
- Sao vậy?
Minh Khải mở cửa nhìn thấy anh liền hỏi:
- Hai người mới xa nhau có một chút, cậu không phải là nhớ đến người đàn ông của mình đấy chứ?
- Biến khỏi đây đi.
Lý Nhuế Xán lẩm bẩm một câu chửi thề tiêu chuẩn của Trung Quốc.
Minh Khải mỉm cười, kéo ghế ngồi xuống, hỏi:
- Còn đau không?
'Vẫn còn may mắn chán'
Lý Nhuế Xán nói với anh qua máy liên lạc
'Tôi đã uống thuốc giảm đau và không cảm thấy nhiều. '
Minh Khải gật đầu, vẻ mặt trở lại nghiêm túc.
- Triệu Lễ Kiệt đã nói cho tôi toàn bộ quá trình, hiện tại tôi muốn hỏi cậu, cậu có thu được tin tức gì không?
'Vật tổ đó là một tổ ong.'
Lý Nhuế Xán nhanh chóng nhớ lại.
'Trên tổ ong có một cây thánh giá, và cũng có một cây thánh giá nơi tôi rơi vào đó.'
- Triệu Lễ Kiệt còn nói, cậu rơi xuống bức tường kết cấu cũng rất giống sáp ong.
Minh Khải bổ sung.
'Đám zombie đó không giết tôi, chúng cũng không làm tổn thương tôi.'
Lý Nhuế Xán tiếp tục gõ.
'Họ dường như chỉ muốn tôi ở lại, nhưng họ thực sự muốn giết Triệu Lễ Kiệt ...'
Nghĩ tới đây, anh vẫn có chút sợ hãi.
Minh Khải gật đầu, nhẹ giọng nói:
- Còn nữa không?
Lý Nhuế Xán nhắm mắt lại, lặng lẽ nhớ lại, sau đó đột nhiên mở mắt, cử động môi, nhưng dường như không biết nên bắt đầu từ đâu.
- Bình tĩnh thôi.
Minh Khải nhìn anh.
- Sao thế?
'Tôi mơ thấy đội trưởng cũ của mình,.'
Lý Nhuế Xán cúi đầu và chậm rãi gõ tên người cũ.
'Lee Sanghyeok.'
Minh Khải nói:
- Sau đó?
'Nhưng tôi không biết đó là một giấc mơ, hay một mảnh ký ức thực sự đã xảy ra nhưng bị tôi lãng quên.'
Lý Nhuế Xán ngừng gõ, đặt ngón tay lên thái dương, sau một lúc lâu mới chậm rãi mô tả nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...