-035
Cuối cùng quá trình đọc thẻ đã hoàn tất và thẻ nhớ đã được mở ra.
Trong đó chỉ có một tập tin video dài hơn mười phút.
Lý Nhuế Xán bấm vào tập tin video.
Sau khi bấm vào tập tin, Lý Nhuế Xán nhìn thấy Lee Sanghyeok đang điều chỉnh camera rồi tìm một góc quay thích hợp để video có thể ghi lại chính mình và bản đồ thế giới phía sau.
Ba vòng tròn được vẽ trên bản đồ.
Reykjavik ở Iceland, Michigan gần Ngũ Đại Hồ ở Bắc Mỹ và một phần nằm ngoài vòng sinh tồn Đông Á nơi họ hiện đang ở, rất giống với...vị trí của Khu C.
Với tiếng sột soạt, Lee Sanghyeok cuối cùng cũng lên tiếng.
- Nhuế Xán.
Anh nói tiếng Hàn mà Lý Nhuế Xán quen thuộc, giọng điệu bình tĩnh, như thể anh đang nói với Lý Nhuế Xán những điều sau đó là điều bình thường.
- Nếu em có thể xem video này, điều đó có nghĩa là anh đã chết.
Lý Nhuế Xán đột nhiên siết chặt ngón tay.
Trong video, Lee Sanghyeok trông vẫn bình tĩnh như thể không ghi âm lời nhắn cuối cùng mà đang phát biểu mang tính học thuật.
- Anh đã đặt chiếc thẻ nhớ này dưới biểu tượng quân đội vì anh biết chỉ có em là người thích nghịch thứ này.
Lee Sanghyeok thậm chí còn mỉm cười nhẹ trước ống kính:
- Vậy nên sau khi anh chết, chỉ có em mới mở được nó... , những gì ạnh muốn nói với em sau khi em tìm thấy nó.
Lý Nhuế Xán thắt chặt áo khoác.
Đầu ngón tay của anh cảm thấy hơi lạnh.
- Sẽ rất tốn công nếu nghiêm túc giải thích tất cả lý do ở đây. Để anh nói ngắn gọn cho em nghe nhé.
Lee Sanghyeok chỉ vào bản đồ.
- Trước hết, anh muốn nói cho em biết nguồn gốc của thảm họa này.
Lý Nhuế Xán nhìn vào ba vòng tròn trên bản đồ——
Lee Sanghyeok nói:
- Đây là một thảm họa, không còn nghi ngờ gì nữa, nhưng nguồn gốc của nó đến từ tâm trí con người"
Tay anh chỉ vào Reykjavik:
- Ai đó đã lấy vi-rút từ lớp băng vĩnh cửu ở Iceland, thay đổi một số đặc điểm nhất định của vi-rút bằng cách điều khiển các protein thẩm thấu và cấy nó vào.
Bức vẽ tay của anh vẽ một đường thẳng và đến Michigan.
- Trên bầy tuần lộc ở đây.
Lý Nhuế Xán im lặng lắng nghe.
Lee Sanghyeok tiếp tục:
- Câu chuyện tiếp theo là sự thật mà bây giờ chúng ta có thể truy tìm. Người thợ săn đã giết con nai, bị nhiễm virus và lũ zombie bùng phát. Với thảm họa này - thông qua con tuần lộc, virus đã được truyền sang con người, giống như Giáng sinh 'Phúc âm' được gửi vào thời điểm đó, sau đó thực hiện cuộc thanh lọc giống như lũ lụt hủy diệt thế giới 'Noah's Ark', để đưa thế giới trở lại thuở ban đầu trước khi Chúa tạo ra ánh sáng, đó là mục đích của virus người sáng tạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...