Chưng 37+38

157 18 0
                                    



-037

  Minh Khải tìm thấy Lý Nhuế Xán tại trung tâm nghiên cứu.

  Trước bình minh, hắn nhận được tin nhắn khẩn cấp từ Lý Nhuế Xán, địa điểm nằm ở tòa nhà quân sự và chính phủ, hắn không biết tại sao Lý Nhuế Xán không nói gì, hắn chỉ cảm thấy rất bất an nên buộc mình phải thức dậy rồi vội vàng rửa mặt.

  Nhưng toàn bộ tòa nhà không có ánh sáng, Minh Khải tìm kiếm khắp nơi, mới tìm thấy Lý Nhuế Xán ở phòng thí nghiệm trong cùng của trung tâm nghiên cứu.

  - Chuyện gì đã xảy ra thế?......

  Minh Khải hỏi xong liền im lặng.

  Lý Nhuế Xán đứng trong phòng thí nghiệm, mím môi không nói một lời, xung quanh là những hộp đựng bản thảo dùng trong tính toán của Lee Sanghyeok, sắc mặt tái nhợt như một tờ giấy, đồng tử hẹp lại, nó chứa đầy những thứ mà Minh Khải khó giải mã được.

  Hắn bước tới, đưa tay ra và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào lưng Lý Nhuế Xán.

  - Có chuyện gì vậy?

  Hắn hỏi.

  - Nếu em có việc gì thì hãy nói với anh.

  Khoảng một lúc lâu sau, Lý Nhuế Xán mới chậm rãi ngẩng đầu lên, chậm rãi gõ tin nhắn.

  'Đây là phòng thí nghiệm của Lee Sanghyeok.'

  Anh nói.

  - Ừ.

  Minh Khải gật đầu.

  - Tất cả tài liệu của Lee Sanghyeok đều ở đây.

  Lý Nhuế Xán nhìn ra ngoài cửa sổ, rồi từ từ lấy thẻ nhớ ra.

  'Hãy xem đi.'

  Anh nói với Minh Khải.

  'Em chỉ có thể nói với anh những điều này.

  Minh Khải cầm lấy thẻ nhớ nhưng trong lòng mơ hồ có chút bất an.


  Hôm nay Triệu Lễ Kiệt tỉnh dậy đã là 9 giờ sáng.

  Thật hiếm khi hôm nay cậu không phải dậy sớm, cậu ngủ đến giờ này, khi đưa tay ra cũng không chạm vào Lý Nhuế Xán.

  Triệu Lễ Kiệt đột nhiên ngồi dậy.

  Máy truyền tin không có phản hồi, Lý Nhuế Xán thậm chí không để lại bất kỳ lời nào, trong phòng khách bên ngoài không có gì, Triệu Lễ Kiệt sửng sốt trong giây lát, chủ động cầm máy truyền tin lên và tìm Lý Nhuế Xán.

  Điều bất thường là Lý Nhuế Xán không trả lời cuộc gọi.

  Triệu Lễ Kiệt trong lòng có chút kỳ lạ, nhưng ngoài cửa sổ ánh mặt trời đang chiếu sáng rực rỡ, mùa xuân sắp nở rộ, cậu không có chuẩn bị khẩn cấp, nhất thời cũng  không biết đã xảy ra chuyện gì.

  Một lúc sau,Lý Nhuế Xán trả lời cậu.

  'Tôi đang họp, đợi một chút. '

  Triệu Lễ Kiệt thở phào nhẹ nhõm, vợ không bị mất tích.

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ