*Tui cũng đang tìm chương 21+22 nhưng tìm quài không thấy TT
-023
Múi giờ Châu Âu, 22:21 chiều.
Minh Khải ngồi trên ghế trong phòng liên lạc, một tay ôm trán, tay kia không chút sức lực buông xuống.
Lý Huyễn Quân và Điền Dã ngồi ở bên cửa sổ nhìn dòng người vội vã ra vào bên ngoài, trong khi người còn lại đi đi lại lại bên cạnh Minh Khải.
Ước chừng mười phút sau, Minh Khải thấp giọng hỏi:
- Có tin tức gì không?
- Không...
Điền Dã thấp giọng đáp:
- Đội tác chiến đặc biệt đã đếm xong... Lần này, 32 người chết và 45 người sống sót. Tất cả đều được thực hiện, chỉ có...
Anh im lặng một lúc:
- Chỉ không tìm thấy Lý Nhuế Xán và Triệu Lễ Kiệt.
Minh Khải ôm đầu thở dài:
- Cậu hỏi cho rõ ràng. Tình huống thế nào vậy?
- Đã hỏi rồi.
Lần này là Lý Huyễn Quân trả lời:
- Những zombie đó rất kì lạ, giống như bị người nào đó điều khiển, bọn họ nói rằng sau khi tiến vào nhà thờ ở khu C, họ nói rằng họ nghe thấy những âm thanh khó chịu. Lý Nhuế Xán lúc đó đang ở phía trước, rồi đột nhiên vùng đất nứt ra, ít nhất mười thây ma đột nhiên nhảy từ trần nhà xuống và lao vào cậu ấy, sau đó Triệu Lễ Kiệt cũng nhảy theo cậu ấy.
Điền Dã trầm giọng bổ sung:
- Bọn họ cũng đã kiểm tra nơi họ rơi xuống khoảng trống, nhưng rất kỳ lạ. Khi binh lính nhảy xuống lần nữa, phía dưới chỉ là một khoảng trống bình thường, khoảng 10 mét vuông, không có bất kỳ dị thường gì.
Minh Khải thấp giọng nói:
- Chúng ta đã bị lừa...
- Cái gì?
- Mục tiêu của bọn chúng là Lý Nhuế Xán.
Giọng nói của Minh Khải đầy bất an.
- Là chúng tôi nóng lòng đưa cậu ấy đến đó...
- Bọn họ nói rằng vẫn không có tin tức, cũng không tra ra địa điểm.
Lý Huyễn Quân nói,
- Tôi đã thử hết biện pháp rồi. Tình trạng hiện tại của hai người đó hẳn là... mất liên lạc."
Minh Khải nắm chặt tay đứng dậy.
- Anh đi đâu?
Điền Dã hỏi.
- Tôi đi tìm họ.
Minh Khải nói.
- Chuẩn bị trực thăng đi.
Điền Dã nói:
- Tôi đi cùng anh.
Lý Huyền Quân:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...