-053
Trong quá trình rơi xuống, Triệu Lễ Kiệt thực ra đã hôn mê trong chốc lát, không biết bây giờ ra sao.
Anh chưa bao giờ trải qua cảm giác như vậy - anh không trọng lượng, nhưng anh có thể cảm nhận được sức nặng của cánh tay người yêu; anh đang rơi nhưng lại có cảm giác như đang bay.
Đó dường như là một trải nghiệm chết không hối tiếc.
Nhưng nếu Lý Nhuế Xán dám để cậu nhảy, anh sẽ không để hắn xảy ra chuyện gì.
Lý Nhuế Xán điều chỉnh phương hướng của mình trong không trung, lưng hướng xuống dưới, đồng thời dùng hai tay ôm chặt Triệu Lễ Kiệt hơn.
Biển xác trên mặt đất cảm nhận được sự xuất hiện của "Ong chúa", liền lần lượt tràn lên người họ, mở rộng vòng tay để đỡ họ, lưng của Lý Nhuế Xán được họ đỡ, mặc dù có chút đau đớn do va chạm, đây được coi là một cuộc hạ cánh suôn sẻ trên mặt đất.
Nhưng vì chúng dính đầy máu của Lý Nhuế Xán, lũ thây ma hét lên điên cuồng và bỏ chạy, trốn chạy xa Lý Nhuế Xán và Triệu Lễ Kiệt vài mét, trong biển xác chết khắp nơi, chúng nhường chỗ cho một vòng tròn có đường kính khoảng mười mét.
Đám zombie vươn tay muốn chạm vào Lý Nhuế Xán, nhưng lại sợ hãi mùi máu trên người anh.
Tương tự như vậy, bọn họ nhìn Triệu Lễ Kiệt bằng ánh mắt điên cuồng ghen tị, nhưng lại sợ máu "ong chúa" trên người không dám đến gần cậu.
Triệu Lễ Kiệt đứng dậy từ Lý Nhuế Xán, anh ho vài lần và cảm thấy vị tanh trong miệng.
Cú rơi từ trên cao vừa rồi, mặc dù có đệm nhưng vẫn khiến tim và phổi của anh có chút đau nhức, mỗi hơi thở dường như đều ra máu.
Triệu Lễ Kiệt đưa tay đỡ anh, hai người ngồi xuống đất.
Lúc này bọn họ đang ở trung tâm của làn sóng zombie, giống như một hòn đảo biệt lập trong mưa gió.
Đám zombie xung quanh nghe thấy tiếng ho của Lý Nhuế Xán, nhìn thấy vẻ lạnh lùng trong đôi mắt nheo lại của anh, đều cúi đầu, thậm chí ngậm miệng lại, không dám phát ra thêm âm thanh nào nữa.
Cảnh tượng im lặng và đáng sợ này thật kinh hoàng nhưng vô cùng sốc.
Cả thế giới dường như im lặng, ngoại trừ Lý Nhuế Xán vẫn đang ho nhẹ.
Trong lòng đau nhức cùng choáng váng tựa hồ bị cú ngã tác động che đi, Lý Nhuế Xán dựa vào vai Triệu Lễ Kiệt, ước chừng mười giây sau mới từ từ tỉnh táo lại.
Anh lập tức ngước mắt lên nhìn Triệu Lễ Kiệt, như muốn xác nhận xem cậu có ổn không.
Triệu Lễ Kiệt cũng nhìn chằm chằm anh:
- Anh không sao chứ?
Lý Nhuế Xán gật đầu, nhưng lại nghĩ đến điều gì đó và cử động môi.
Anh đưa tay nắm lấy tay áo của Triệu Lễ Kiệt, sau đó từ từ mở miệng, cuối cùng thì thầm bằng giọng khàn khàn:
- Triệu... Kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...