-07.
Việc luyện tập kéo dài gần một tháng, Triệu Lễ Kiệt cảm thấy mình đã trải qua một số thay đổi, nhưng mấy ngày nay đội đặc nhiệm không có động tĩnh gì, điều này cũng khiến cậu tràn đầy lo lắng và tò mò về tương lai vô định.
Ba tháng, cậu chỉ có ba tháng, trong ba tháng này cậu phải chứng minh mình thích hợp ở đây, có thể đứng về phía Lý Nhuế Xán.
Cậu không hề hay biết, những lo lắng của mình đã thực sự có người được chú ý.
Ngày hôm đó, Triệu Lễ Kiệt đã dậy muộn một chút.
Anh mệt đến mức đầu óc quay vòng vòng, nằm trên giường xoa xoa cơ bắp đau nhức rồi mới đứng dậy.
Sau khi bước ra khỏi ký túc xá với một miếng bánh mì mua ngày hôm qua và mang theo dụng cụ tập luyện, Triệu Lễ Kiệt nhận ra bên ngoài đang mưa.
Cơn mưa này hơi lạnh, Triệu Lễ Kiệt rùng mình.
Chạy không bao lâu, Triệu Lễ Kiệt đột nhiên nhìn thấy phía trước có một người đứng ở ven đường.
Lý Nhuế Xán cầm chiếc ô màu đen đứng bên đường, nước mưa rơi xuống mép ô, rơi thành từng mảnh trong không khí, làm mờ đi đường nét hẹp của đôi mắt anh.
Triệu Lễ Kiệt không khỏi dừng lại:
- Thiếu tướng.
Lý Nhuế Xán vẫy tay với cậu, ra hiệu cho cậu đi tới phía anh.
Triệu Lễ Kiệt có chút căng thẳng, cũng có chút bối rối, mấy ngày nay hắn không gặp Lý Nhuế Xán nhiều, cũng không biết anh đang ở đâu, đang làm gì, bây giờ thật sự nhìn thấy anh, cậu lại cảm thấy khó xử.
Cậu tiến về phía Lý Nhuế Xán, một lúc lâu sau cậu bước tới trước mặt và nhìn Lý Nhuế Xán.
Cậu vốn tưởng rằng Lý Nhuế Xán sẽ nói gì đó với cậu, thậm chí cậu còn nghĩ đến việc liệu Lý Nhuế Xán có trực tiếp bảo cậu rời khỏi đội đặc nhiệm hay không, cậu chớp mắt và nghĩ đến tất cả những tình huống xấu nhất.
Nhưng tất cả những gì cậu nghĩ đến đều không xảy ra.
Lý Nhuế Xán giơ tay lên, đưa chiếc ô về phía cậu, nghiêng nó và che hết mưa cho cậu.
Triệu Lễ Kiệt triệt để ngơ ngác.
Lý Nhuế Xán thực sự đang cầm ô cho cậu ...?
Triệu Lễ Kiệt xuất thần cảm giác được xung quanh mình tiếng mưa đã ngừng, cả thế giới tràn ngập tiếng tim đập của chính cậu.
Và bởi vì cùng ngồi dưới một chiếc ô nên khoảng cách giữa cả hai cũng được rút ngắn lại, Triệu Lễ Kiệt lúc này mới nhận ra mình cao hơn Lý Nhuế Xán, hơi thở của cậu chỉ lướt qua trán Lý Nhuế Xán.
Ở góc này khiến cậu cảm giác được mình đang bao bọc lấy anh vậy.
Chiếc ô Lý Nhuế Xán nghiêng đi, không nói lời nào, dùng khớp xương nắm lấy cán ô, làn da trắng nõn lộ ra màu bạc sáng ngời, khiến cậu cảm thấy có chút mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Roman pour AdolescentsOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...