Chương 25+26

196 24 4
                                    


-025

  Khi Lý Nhuế Xán tỉnh dậy lần nữa, Li Huyễn Quân đang túc trực bên cạnh anh.

  Tay anh cử động, anh từ từ mở mắt ra, anh nghe thấy Lý Huyễn Quân kéo chuông gọi và hét lên:

  - Mẹ kiếp, nhanh lên! Lý Nhuế Xán tỉnh rồi! Nhanh lên! Nhanh lên!

  Không lâu sau, mấy bác sĩ và y tá chạy tới đẩy các loại đồ vật, trước khi anh kịp tỉnh lại, họ đã đo cho anh tất cả các chỉ số.

  - Mọi thứ đều bình thường.

  Bác sĩ cuối cùng cũng lộ ra vẻ mặt cầu trời.

  - Chỉ cần chăm sóc vết thương thật tốt là sẽ ổn thôi.

  Sau khi họ rời đi, Lý Nhuế Xán dần dần tỉnh táo lại, vết thương trên cánh tay trái vẫn còn hơi đau, xương sườn cũng đã được chữa trị, chắc chắn anh đã trải qua những ngày đau đớn nhất trong tình trạng hôn mê, bây giờ anh đã tỉnh lại, những cơn đau này không hành hạ anh quá nhiều.

  Anh muốn nói chuyện với Lý Huyễn Quân, nhưng khi giơ tay lên lại phát hiện cổ tay mình trống rỗng.

  Lông mày anh khẽ động, Lý Huyền Quân lập tức rất nhanh đã đưa máy truyền tin anh.

  Lý Nhuế Xán nhận lấy và đeo vào, liếc nhìn Li Huyễn Quân, gõ phím hỏi hắn: 

  'Triệu Lập Kiệt ở đâu?'

  Vẻ mặt Lý Huyễn Quân trở nên chán ghét: 

  - Người đang yêu thật khó ưa.

  Lý Nhuế Xán lại cau mày, hắn vội vàng nói: 

  - Đêm qua nhóc ấy ở cùng anh cả đêm! Nhóc ấy đã được Điền Dã đưa đi nghỉ ngơi! Một lát nữa nhóc ấy sẽ qua đây! Nhóc ấy hiện tại rất khỏe, đừng lo lắng, cậu ấy sẽ đến nhanh hơn. Cậu ấy tình trạng còn tốt hơn so với sự xui xẻo này của cậu.

  Lý Nhuế Xán nhẹ nhàng thở ra.

  Lý Huyễn Quân ngồi ở bên cạnh anh, bắt chéo chân, trên mặt lộ ra vẻ tò mò: 

  - Không, có điều này muốn nói, cậu có thể nói cho tôi biết ngươi đã xảy ra chuyện gì không? Triệu Lễ Kiệt nói với chúng tôi những thứ quá thần bí, giống như đang quay phim vậy. 

  - Cái gì nhỉ? Ý cậu ấy là, cả hai người cùng ngã xuống và sau đó một đám zombie bao vây bạn, cậu ấy biubiubiu, một con zombie ngã xuống, rồi một đám zombie khác đến, cậu ấybang bang bang, một đám khác cũng chết theo, rồi leo lên và sau đó leo ra ngoài, chạy về được...

  Lý Nhuế Xán nghe những gì hắn nói thật lòng khiến anh đau đầu, nên nhanh chóng gõ: 

 'Em ấy nói đúng. '

  Lý Huyễn Quân vẻ mặt không thể tin được: 

  - Cậu đang đùa tôi à? Theo như lời nhóc ấy nói thì thuận lợi như thế, sao cậu có thể bị thương như vậy?

  'Chi tiết vẫn còn có sự khác biệt.'

   Lý Nhuế Xán chậm rãi gõ chữ.

  'Tôi lười gõ cho cậu.'

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ