49
Trận chiến cuối cùng sẽ diễn ra hơn 20 giờ sau đó.
Sau này, dù cho vô số người sẽ dùng quá nhiều từ ngữ để mô tả cuộc phản công cuối cùng này của loài người, nhưng dù dùng ngôn ngữ hay từ ngữ nào đi chăng nữa, lịch sử sẽ sửa chữa mọi thứ của nhân loại vào ngày đó.
Ngày 16 tháng 3 năm 2700, ngay trước bình minh.
Lý Huyễn Quân đứng dưới ánh trăng, ngẩng đầu nhìn bầu trời.
Đêm hôm đó rất quang đãng và hắn có thể nhìn thấy Sao Bắc Đẩu trên bầu trời khi ngước mắt lên.
Lý Huyễn Quân giơ bàn tay đang đè lên các cơ bắp đen trên tay hắn, đầu ngón tay khẽ run lên, không biết là vì lạnh hay vì sợ hãi, hắn không biết.
Hắn thở ra. nhìn Minh Khải qua khe hở giữa các ngón tay.
Lý Huyễn Quân nhẹ nhàng khép tay lại, Minh Khải bóng dáng mơ hồ từ xa trong tay hắn, Lý Huyễn Quân nhìn về phía Minh Khải bóng lưng, nhưng cảm giác được thiếu tướng của hắn cũng có chút trầm mặc, yếu ớt.
Điền Dã đứng bên cạnh máy bay trực thăng và không nói gì.
Trong số mọi người, vẻ mặt của Lý Nhuế Xán là người bình tĩnh nhất.
Lý Nhuế Xán mặc quân phục màu đen, đeo cấp hiệu hiếm có của thiếu tướng, ánh bạc nhạt phản chiếu sao Bắc Đẩu trên bầu trời, đẹp đẽ và lạnh lẽo.
Anh đứng trước mặt mọi người và giơ tay.
Trên ngón đeo nhẫn của bàn tay trái anh đeo một chiếc nhẫn màu trắng bạc, đẹp như ánh trăng.
Mọi người đều lặng lẽ nhìn anh.
Bàn tay của Lý Nhuế Xán chạm vào thiết bị liên lạc trên cổ tay.
'Mọi người.'
Anh gõ với những đầu ngón tay vẫn vững vàng.
'Tôi tin rằng tất cả các bạn đều biết chúng ta đang phải đối mặt với điều gì ngày hôm nay.'
Trong quảng trường rộng lớn chỉ có tiếng thở nặng nề và im lặng.
'Làn sóng zombie lại sắp ập đến, và tôi nghĩ các bạn đều biết điều đó có nghĩa là gì, vì vậy hôm nay.'
Ánh mắt của Lý Nhuế Xán rất bình tĩnh.
'Chúng ta cần phải dốc toàn lực để hoàn thành trận chiến cuối cùng này, bất kể ...'
Anh dừng lại.
'Hy sinh mạng sống. '
Anh lặng lẽ hạ tay xuống, nhưng rồi lại giơ lên:
'Mọi người, mỗi lần tôi đưa các bạn xuất phát, tôi đều nói rằng các bạn nhất định phải sống sót trở về, nhưng lần này...'
Ánh trăng và ánh sao chiếu vào mắt anh, con ngươi dài và hẹp giống như những ngọn đồi phủ đầy tuyết.
'Tôi muốn các bạn hãy cống hiến hết mình.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...