-013
Trong vòng ba tháng, Triệu Lễ Kiệt đã trở thành thành viên chính thức của đội đặc nhiệm.
Chẳng bao lâu nữa là đến giữa đông.
Lý Huyễn Quân và Điền Dã nói rằng họ muốn chúc mừng cậu nên đã đến căng tin và đãi tất mọi người một bữa ăn đặc biệt vào tối hôm đó.
- Nên thêm món gì?
Điền Dã rất hưng phấn, nói.
- Nhìn xem, đây là một bữa ăn hiếm có đấy, cậu nghĩ thế nào về món gà hấp?
- Hình như không ổn.
Lý Huyễn Quân phản đối,
- Nếu muốn ăn gà hấp thì cần có một cái nồi đặc biệt!
- Cậu nói gì.
- Ngỗng quay Gujing thế nào?
Lý Huyễn Quân nuốt một ngụm nước miếng.
(*Ngỗng quay Gujing, món ăn đến từ thị trấn Gujing và là đặc sản nổi tiếng của Tân Hoa)
Điền Dã trợn mắt:
- Cậu cũng có bệnh! Chúng ta phải đào giếng cho !
Cuối cùng, hai người cùng nhau nhìn về phía Triệu Lễ Kiệt:
- Nói đi nhóc Giữa thịt với rau, cậu muốn thêm cái gì?
Triệu Lễ Kiệt nghiêm túc suy nghĩ.
Cậu thực sự đã suy nghĩ rất lâu, sau đó nhìn trái nhìn phải, thấp giọng nói:
- Ừm... nhìn xem, hai anh nghĩ gì về món canh hầm quân đội Hàn Quốc?
(*Budae Jjigae: một món ăn ngon với sự kết hợp tuyệt hảo giữa ẩm thực Mỹ và Hàn, bao gồm xúc xích, thịt bò đóng hộp, mì ramyun, kimchi và nước lẩu gia vị truyền thống.)
Lý Huyễn Quân và Điền Dã nhìn nhau, sau đó hung hăng trừng mắt nhìn cậu:
- Triệu Lễ Kiệt! Đồ khốn nạn coi trọng tình dục hơn đồng đội!
Cuối cùng, với mong muốn của cậu đã được duyệt và mỗi một chiếc nồi canh hầm quân đội Hàn Quốc đã được thêm vào mỗi bàn tối hôm đó.
Điền Dã trợn mắt, tức giận ăn thịt ba chỉ trong nồi, Lý Huyễn Quân không kén chọn đồ ăn, dùng đũa thìa gắp cơm rất nhanh.
Triệu Lễ Kiệt vật lộn với cái nồi trước mặt trong mười phút, sau đó nhấn nút liên lạc của Lý Nhuế Xán.
Máy liên lạc nhanh chóng được kết nối với đầu bên kia.
Triệu Lễ Kiệt biết Lý Nhuế Xán nhất định đang nghe, liền ho khan vài tiếng nói:
- Ờm, trong căng tin có món ngon lắm, nếu không có việc gì thì ngài muốn tới ăn thử không?
Ước chừng năm sáu giây sau, Lý Nhuế Xán gửi tin nhắn:
'Được. '
Mười phút sau, Lý Nhuê Xán mở cửa phòng ăn, bước vào.
Mọi người hơi kinh ngạc, Điền Dã đang nhai bánh gạo, đưa tay vỗ nhẹ vài cái, Lý Huyễn Quân không hề nhàn rỗi, thổi một tiếng huýt sáo thật lớn, sau đó phát ra một tiếng hoan hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cant Talk - [Jiejie x Scout]
Teen FictionOoc, tình tiết máu me Hoàn cảnh: Ngày tận thế. Cp: Jiejie x Scout Link gốc: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=13469928&incantation=hjU2HPS6Its9 Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu...