Chương 39+40

155 19 16
                                    

-039

  Đêm đó Lý Nhuế Xán về đến nhà đã rất muộn.

  Triệu Lễ Kiệt ở nhà nấu mì, đang đợi anh về, một ngày không gặp Lý Nhuế Xán, trong lòng cậu có chút hoảng hốt.

  Cậu và Lý Nhuế Xán đều lần đầu tiên nếm trải mùi vị của tình yêu, họ luôn như vậy, mỗi ngày ở bên nhau đều không cảm thấy mệt mỏi, khi xa nhau lại cảm thấy như vậy.

  Nhưng hôm nay Triệu Lễ Kiệt cảm thấy Lý Nhuế Xán có gì đó không bình thường.

  Khi cậu tiến đên ôm lấy Lý Nhuế Xán, cậu rõ ràng cảm giác được thân thể đối phương có chút lạnh lẽo.

  - Sao vậy?

  Triệu Lễ Kiệt ôm chặt Lý Nhuế Xán, nhẹ giọng nói: 

  - Có chuyện gì sao? Hôm nay mệt quá à?

  Lý Nhuế Xán hiếm khi thoát ra khỏi vòng tay cậu một cách nhanh chóng mà đưa tay ra ôm lấy lưng Triệu Lễ Kiệt.

  Triệu Lễ Kiệt sửng sốt một chút, sau đó ôm anh chặt hơn.

  - Sao vậy anh ơi.

  Giọng nói của Triệu Lễ Kiệt càng lúc càng trầm.

  - Anh có gì muốn nói với em sao?

  Một lúc lâu sau, Lý Nhuế Xán mới buông cậu ra và lắc đầu.

  - Mọi chuyện đều ổn chứ?

  Lý Nhuế Xán gật đầu.

  - Đó là bởi vì anh có vẻ mệt.

  Triệu Lễ Kiệt nắm lấy tay anh.

  - Chúng ta đi ăn đi.

  Lý Nhuế Xán thay quần áo và rửa tay.

  Nhìn vào gương, anh thấy mình bây giờ trông như thế nào.

  Sắc mặt tái nhợt, đôi mắt hơi đỏ, khó trách hôm nay Triệu Lễ Kiệt lại lo lắng cho anh như vậy.

  Lý Nhuế Xán mở vòi nước, vặn nước ở mức tối đa rồi lấy nước lau mặt.

  'Bình tĩnh.'

  Anh tự nhủ.

  'Bất kể thế nào, cũng không được khiến Triệu Lễ Kiệt nghi ngờ, một chút cũng không được. '

  Sau khi đi ra khỏi phòng tắm, Lý Nhuế Xán ngồi vào bàn, Triệu Lễ Kiệt đưa đũa cho anh, nói: 

  - Em làm đấy

  Lý Nhuế Xán nhướn mày, cúi đầu uống một ngụm.

  Triệu Lễ Kiệt nhìn anh:

  - Ăn ngon không?

  Lý Nhuế Xán gật đầu.

  Những gì Triệu Lễ Kiệt làm là một món ăn quê nhà cậu, khi quê nhà cậu vẫn còn ở đó, khi thời tiết quá lạnh sau giờ học, mẹ cậu sẽ nắm tay cậu và đưa cậu xuống nhà ông nội ăn một bát. Thật sự cậu đã không ăn chúng trong một thời gian dài.

  Trong khi Lý Nhuế Xán đang chăm chú trong việc ăn mì, Triệu Lễ Kiệt chỉ muốn chăm chú nhìn anh.

  Triệu Lễ Kiệt lại nghĩ, nếu thời gian có thể dừng lại ở đây thì thật tuyệt.

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ