Chương 57: Hoàn truyện

425 32 13
                                    


-057

 Ngày 16 tháng 9 năm 2700, sáu tháng sau "Trận chiến kết liễu".

  Mấy người trong đội đặc nhiệm đang đi tuần tra, khi nhìn thấy một chiếc xe địa hình quân sự từ xa đi tới, tất cả đều đứng nghiêm, sau khi nhìn rõ người đó, họ đứng thẳng lên và chào quân đội.

  - Thiếu tướng Triệu!

  Họ đồng thanh.

  Triệu Lễ Kiệt nhảy ra khỏi xe.

  Cậu mặc một bộ quân phục màu đen, vẻ mặt mệt mỏi, trên cằm có vài sợi râu xanh, rõ ràng cậu còn rất trẻ, nhưng trên mái tóc đen đã có vài sợi bạc, hình như năm tháng đã rời xa cậu. Những gì bị lấy đi khỏi cậu đã thay đổi đôi lông mày hiện tại và đôi mắt cứng như sắt.

  - Nguyên soái Minh đâu? 

   Anh hỏi.

  - Nguyên soái Minh đang đợi ngài ở bên trong!

   Đội viên trả lời.

  Triệu Lễ Kiệt nói "Ồ" và đi thẳng vào khu vực được chỉ định.

  Đây là nhà thờ màu trắng trước đây ở Khu C, "Tổ ong" đã bị nổ tung trong "Trận chiến kết liễu" nửa năm trước.

  Nhưng bây giờ, ở đây không còn zombie nữa, cũng không có trứng zombie sâu không thấy đáy, với sự tiêu diệt của "Ong chúa" và "Tổ ong", những zombie đó dường như đã mất hết sức sống, chúng không thể chạy trốn được nữa, chỉ có thể bò hoặc vặn vẹo một cách suy đồi, để người khác tàn sát chúng.

  Cuộc phản công của nhân loại đã hoàn toàn bắt đầu.

  Sau gần nửa năm tiêu diệt, toàn bộ vòng sinh tồn Đông Á ngoại vi gần như không còn một zombie sống nào, quân đội đang xử lý xác zombie và tiến hành điều tra nhiều lần, không chừa một ngóc ngách nào.

  Nhưng bây giờ, với điều kiện an toàn cơ bản, Minh Khải cuối cùng cũng chấp thuận cho Triệu Lễ Kiệt đến "tổ ong" trước đây.

  Nơi cậu và Lý Nhuế Xán nói lời chia tay.

  Triệu Lễ Kiệt bước thang xuống đất, nơi Minh Khải đang đứng đợi cậu.

  Nơi này đơn giản đã được dọn dẹp sạch sẽ, phần lớn dấu vết lộn xộn của vụ đánh bom trước đó cũng đã bị loại bỏ, "hồ bơi" nơi nữ hoàng và trứng xếp chồng lên nhau đã bị xóa sạch từ lâu, chỉ còn lại một dấu vết trên bờ chứng tỏ chúng từng tồn tại .

  Triệu Lễ Kiệt đứng tại chỗ, nhưng không muốn tiến thêm một bước.

  Khi đứng ở đây, cậu sẽ nghĩ đến Lý Nhuế Xán và lần chia tay cuối cùng ở đây, sau vụ nổ, mắt cậu bị mù tạm thời một tháng do ảnh hưởng của vụ nổ, Minh Khải và Lý Huyễn Quân chạy tới chạy lui giữa bên ngoài và bệnh viện trong khi dọn dẹp chiến trường, mọi người chăm sóc Triệu Lễ Kiệt.

  Trong khoảng thời gian này, Triệu Lễ Kiệt cuối cùng đã biết được mọi thông tin chi tiết - về Lý Nhuế Xán, về Lee Sanghyeok, về mũi tiêm, về nhiệm vụ "Ong chúa" và lí do cái chết.

Cant Talk - [Jiejie x Scout]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ