shrimp

182 10 0
                                    

Được đồn là "cái gì cũng tống được vào bụng" nhưng có một thứ mà Mayoke không mấy tình nguyện nuốt vào lắm.

Đó là tôm.

Mayoke ghét tôm
Rất ghét tôm
CỰC KÌ ghét tôm

Bất cứ dòng giống nào của loài chân khớp đó em cũng không ưa.

Tôm hùm to vật tới nhỏ như tép.

Đừng nghĩ là do Gojo không chiều chuộng mà bóc vỏ tôm cho em ăn.

Gojo cũng từng tưởng thế. Nhưng đó là lần cuối cùng anh tưởng thế, sau khi lần đầu tiên thấy vẻ mặt hơi quạu cọ của em khi phải hốc hết một phần của con tôm hùm được anh lược thịt bày trước mặt (đã bonus thêm phô mai chảy ưa thích)

Em cũng nói thẳng:
"Em không dị ứng, nhưng em cũng không ưa tôm tẹo nào."

Vì thế, mỗi lần gọi cái gì cho em, anh cũng đều loại món tôm ra.

Thế nhưng đổi lại, Mayoke lại thích bóc tôm.

Có lần đang ăn, Gojo than một câu.

"Anh muốn ăn tôm quá. Nhưng anh lười bóc vỏ lắm."

Em nghe xong, liền cười.

"Thế em bóc cho Satoru nhé?"

"Thế thì còn gì bằng!"

Gojo nhìn người yêu lột tôm thoăn thoắt, dáng vẻ chẳng giống người ghét tôm chút nào.

Gương mặt còn ánh lên sự vui vẻ, mặc cho trước mắt là món mà mình ghét (nhất).

Nhìn bát tôm nõn vừa được nhúng qua nước lẩu lần nữa tỏa khói nóng hổi, anh ăn ngon lành.

Ghét tôm như Mayoke, lời lắm.

Cũng vì thế mà lúc đi ăn với lũ học sinh, em mải bóc tôm đến quên cả ăn.

Anh người yêu xót quá, nên tận tâm gắp từng miếng thức ăn ngon nhất cho lên tận miệng em.

Và đám học sinh vô tình bị thồn cẩu lương vào miệng, tự nhủ chắc chắn sẽ nhờ em bóc vỏ tôm trước khi đem lên bếp nấu chín, tránh việc chưa ăn được tôm đã phải thay bằng cơm chó.

[Gojo Satoru] Small StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ