Gojo đã có một giấc mơ dài.
Anh đứng đó. Một mình.
Giữa đất trời trắng xóa, từng người, từng người một bắt đầu quay lưng bỏ đi. Và biến mất.
Gojo luôn có rất nhiều giấc mơ trong mỗi giấc ngủ của mình, đặc biệt là những lần chợp mắt mệt mỏi.
Mỗi một giấc mơ, lại là một câu chuyện nào đó.
Giấc mơ hôm nay. Thật cô đơn.
Rồi anh nhìn thấy em.
Ánh mắt, nụ cười của em, khiến lòng anh đang nặng nề bỗng nhẹ bẫng như hơi nước.
Nhưng nó đã biến thành cơn ác mộng, khi hình ảnh em tan rã.
Như những cánh hoa rụng dần, vỡ nát, hoàn toàn xa khỏi tầm với của anh.
Gojo không mở mắt được, vì miếng băng đen đang chèn lên.
Nhưng khi lấy lại nhận thức, anh cảm nhận được một bàn tay nhẹ nhàng lướt trên mái tóc và da đầu mình.
Anh đưa tay, vén một bên băng.
Em đang nở một nụ cười dịu dàng, gương mặt xinh xắn mà anh luôn gửi yêu nhớ.
"Em làm anh tỉnh giấc sao?"
Anh cười, nắm lấy bàn tay nhỏ vừa nhấc ra khỏi mái đầu trắng, áp nó lên má mình.
"Không đâu. Lại đây đi."
Arube ngồi lên vị trí trống được tạo ra khi anh vừa ngồi dậy. Ngay khi em yên vị trên ghế, mái đầu trắng rất thuần thục đặt lên đùi em. Miếng vải băng mắt cũng được tháo ra.
Rõ ràng em bất ngờ, nhưng rồi lại bật cười khúc khích.
Gojo Satoru, từ trước tới nay, chỉ có một nỗi sợ duy nhất.
Là khi cơn ác mộng đó sẽ không biến mất khi anh tỉnh dậy.
Em từng nói giấc mơ sẽ phản ánh một điều gì đó trong suy nghĩ của mình.
Có lẽ là vậy.
Có lẽ nỗi sợ của anh, chính là em sẽ biến mất, rời xa anh.
Nếu Arube Mayoke không xuất hiện, cuộc đời Gojo Satoru sẽ vẫn bình thường như thế.
Nhưng nếu Arube Mayoke xuất hiện trong cuộc đời của Gojo Satoru, thì anh sẽ không thể sống thiếu em được.
Ý nghĩ đó dường như đã thành một chấp niệm đối với anh.
"Yuji bảo anh gọi em có việc gì à?"
"Ừm. Nhưng mà cứ nằm thế này trước đi."
"Tranh thủ ngủ thêm chút nữa nhé, chắc mệt lắm hả?"
Anh chỉ mỉm cười. Đôi mắt nhắm nghiền, thỏa mãn để em vuốt ve mình.
Em đang ở đây cạnh anh rồi. Anh sẽ không mơ thấy ác mộng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gojo Satoru] Small Story
FanfictionKhi anh nắm tay em, thế giới như biến mất. Chỉ còn hai ta