Tấm mành mỏng không ngừng rung động.
Trên chiếc đệm, đôi nam nữ thân thể đầy mồ hôi, quấn lấy nhau không rời.
Gojo liên tục thực hiện những cú thúc đầy uy lực xuống cô gái nhỏ bên dưới. Tấm lưng rộng để Arube bấu chặt vào, hằn lên những vết ngón tay và móng tay đỏ lừ.
Tiếng rên rỉ ngọt ngào đứt quãng đánh vào thính giác, khiến anh chỉ muốn điên cuồng hơn với thứ khoái cảm từ nơi ấm áp đang bao chặt lấy dục tính của mình.
Em run rẩy trước từng nhịp thở gấp gáp, xen lẫn những tiếng động trầm thấp mà người nằm trên phả vào mang tai đỏ ửng.
"Satoru..."
Em hổn hển gọi, trong lúc anh đã cố cướp đi hô hấp của em bằng những nụ hôn.
Gojo rời ra, nhìn gương mặt đỏ ửng đê mê phía dưới, hông dưới vẫn đang thúc mạnh mẽ.
"Làm em... bằng Vô hạn... đi..."
Đôi mắt xanh biếc mở lớn, mọi động tác đều dừng lại.
"Không, Mayo. Em điên sao?"
"Không sao."
Em đưa tay, viết chữ "hồi" lên bụng dưới, ngón trỏ chạm khẽ lên đầu khấc đang lồi một cục u khỏi da. Sau đó áp tay lên gương mặt điển trai đang đầy lo lắng:
"Em sẽ ổn mà."
Anh nghe vậy, cũng chỉ thở dài, hôn lên má em.
"Được, vậy chuẩn bị nhé."
Em quay mặt đi, đôi tay kéo đầu anh xuống cần cổ thon.
Anh thở mạnh, trước khi thúc vào.
Em cảm tưởng như một thứ gì lao đến, mạnh mẽ ép đến méo mó ruột gan. Dịch lỏng ngay lập tức phun ra khỏi miệng em.
Đau. Rất đau. Em không biết phải dùng từ gì để miêu tả nó.
Đôi tay bao lấy anh mất hết sức lực buông thõng xuống.
Anh vội vã rút ra, ôm lấy gương mặt đờ đẫn, lau đi vết nước nhễu khỏi miệng.
"Mayo!"
Đôi mắt đen dại đi bắt đầu có lại tiêu cự, nhìn lên gương mặt đang sốt sắng.
"Em ổn. Nó đang hồi phục lại, không sao đâu anh."
Anh nghe vậy, thở phào, bàn tay lớn khẽ xoa lên cái bụng nhỏ sáng chữ, môi anh lại âu yếm môi em.
"Không làm vậy nữa đâu nhé."
Em nhấc tay ôm anh trở lại, khúc khích:
"Vâng. Em chừa rồi."
Cả hai khẽ cười, trước khi anh tiếp tục đưa đẩy.
Không biết sau bao lâu, anh và em cùng rùng mình, dịch tình trào ra, cùng với những cao trào trước đó, càng thêm nhớp nháp.
Gojo nằm sang phịch xuống đệm, ôm lấy người yêu vào lòng.
Anh tháo chiếc bao vứt đi, rồi không nhịn được đút dương vật trở lại hoa huyệt, thỏa mãn trước sự trơn tru và ấm áp.
"Ấm quá!"
"Satoru! Nếu anh làm thế thì nãy giờ đeo bao làm gì chứ?"
Em trách, nhưng giọng nói nhỏ nhẹ chẳng lấy gì là giận dữ, chỉ có chút hờn dỗi, tham gia vào cái ôm ấp.
"Ừm, em sắp tới kỳ rồi, không thụ thai được đâu. Anh sẽ mua thuốc tránh thai cho."
Người lớn hơn vùi mũi lên mái tóc hơi bết vì mồ hôi, rồi hỏi:
"Sao bỗng dưng lại muốn thử Vô hạn?"
"Không thích hơn hả?"
"Em co chặt hơn thôi. Nhưng không sướng. Em đau mà."
Arube nghe vậy, trong lòng không khỏi hạnh phúc.
"Em tò mò thôi. Anh cũng biết mà."
"Ừm. Ngủ đi thôi."
Lời chúc ngủ ngon là một nụ hôn môi dịu dàng, trước khi em vì mệt mỏi mà ngủ trước.
Anh vuốt ve gò má mềm mại ửng hồng, khẽ cười, trước khi ôm em, nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gojo Satoru] Small Story
FanfictionKhi anh nắm tay em, thế giới như biến mất. Chỉ còn hai ta