Mùa hè cuối cùng của Arube tại trường Chú thuật đã tới. Cũng chẳng có gì đặc sắc. Chỉ là Arube đã lớn, trở thành một thiếu nữ duyên dáng, xinh đẹp.
Mái tóc được nuôi rất dài, vì người đó đã từng khen nếu em để tóc dài sẽ rất xinh.
Thật không ngờ, ngày em ra trường, anh cũng đã tới.
"Em không ngờ Gojo-senpai sẽ về. Anh cũng bận lắm mà."
"Đúng thế. Nhưng có chuyện quan trọng hơn hết tất cả những việc ấy cơ."
"Chuyện gì thế ạ?"
Anh tháo kính râm xuống, để in rõ em vào Lục nhãn.
"Thay đổi mối quan hệ của chúng ta."
Câu nói ẩn ý rõ ràng khiến em lúng túng, cũng khiến em hồi hộp.
"Thế... thay đổi thế nào ạ?"
"Ừm... chúng ta có thể làm người yêu, nếu em đồng ý."
Mayoke đứng đơ ra trước tên đàn ông đẹp mã này.
Anh vừa... tỏ tình với em đấy à?
"Sao anh lại... nói thế?"
"Thì em hỏi mà?"
Gojo cúi sát lại gần, để thấy rõ nét đỏ bừng trên gương mặt vừa mới giật lùi về sau một chút.
"Anh thích Arube-chan. Anh đang chờ câu trả lời của em đấy."
Em không đoán được anh là đang nói đùa hay nói thật. Đôi mắt anh, em không nhìn ra biểu cảm gì, còn nụ cười vẫn chết người như mọi khi.
"Anh nói thật đấy à?"
Thật là một câu hỏi ngu ngốc. Nhưng em không biết nói gì vào lúc này cả. Em thích anh chứ, chính vì thế em mới nghi ngờ lời anh nói.
Sợ nó chỉ là lời nói đùa.
Em đã chuẩn bị tinh thần cho một lời đùa cợt nào đó, kiểu "ôi, Arube-chan không tin tui ư" hay đại loại thế. Nhưng chỉ có giọng nói trầm thấp, nghiêm túc truyền tới.
"Thật. Anh thích Arube-chan là thật!"
Được người mình thích tỏ tình là cảm giác thế nào?
"Em... cũng rất thích Gojo-senpai. Hay chúng mình thử yêu nhau nhé."
Trước khi Gojo lấy lại vẻ tưng tửng thường thấy, Mayoke nhớ rất rõ nụ cười của anh càng tươi tắn và đẹp đẽ hơn, bàn tay nhéo nhẹ lên gò má em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gojo Satoru] Small Story
FanfictionKhi anh nắm tay em, thế giới như biến mất. Chỉ còn hai ta