Hyunjin khóc đến cạn cả nước mắt, cầm tấm thiệp mời cưới trên bàn, hung hăng bấm gọi trong group chat.
"Trời ơi Hyunjin mày ổn không?" Jisung vừa bắt máy là hỏi ngay, vì mắt thằng bạn bên kia màn hình đỏ như sắp rỏ máu ra vậy.
"Đéo ổn!!" Như đôi mắt này chưa đủ phản ánh tình trạng chủ nó, Hyunjin gào lên xác nhận.
"Rồi làm sao đấy?" Changbin nhai khoai tây chiên rôm rốp, chen vào.
Lời ít ý nhiều, Hyunjin đưa tấm thiệp cưới vào camera cho mọi người xem, kéo đến một nốt trầm.
"Em muốn tìm tình một đêm." Hyunjin bảo.
"Tìm gì cơ?" Jisung tưởng mình nghe nhầm.
"TÌNH - MỘT - ĐÊM." Hyunjin nhấn mạnh, dí điện thoại vào đôi môi mọng để âm thanh truyền đi rõ hơn.
Changbin nén nụ cười trước nỗi đau của cậu em, vội gật đầu chiều chuộng.
"Kê luôn, anh có quán, để anh nhắn cho mày."
Thế là tiền căn cho hậu quả rơi vào bể tình với Lee Felix Yongbok mà đến tận sau này Hyunjin mới nhận ra.
-------
Zạy là chính thức end rồi hen. Fic kéo từ ngày này qua tháng nọ nên cũng quá trời biến cố xảy ra lúc đang viết luôn, nói chung là quằn =)) (chuyển nhà 4 lần luôn á chời ơi) nhưng mà cũng end được rồi hehe (vỗ tay)
Ban đầu đã định là BE rồi, ráng viết cho lấy nước mắt mọi người rồi thêm bonus cho bớt buồn tí thôi.
Thật ra nếu được thì mình còn ngâm nữa tại nhiều thứ bản thân mình thấy vẫn chưa trọn vẹn, nhưng mà lúc còn tuôn ý thì nó vẫn trôi hơn ấy nên là thôi cũng nên end.
Fic dài hén, mình viết cũng hơi ối giồi ôi nên là cảm ơn mọi người đã đọc đến chap này. Cảm ơn các bạn đã đọc từ Tối hôm ấy cho đến nay, cũng cảm ơn các bạn đọc fic đầu của mình mà lỡ va vào cái này =)) ai hay vote với cmt mình nhớ hết á, các sốp cũng là nguồn động lực toa lớn thúc đẩy mình viết nên là cảm ơn nhìu nhen. Cảm ơn những bạn hướng nội đã ưng fic luôn =)) nghe như intro đại hội vậy đó.
Lời cuối hy vọng được gặp lại mọi người ở những fic sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] evanescent
Fanfiction"Người ta nói rằng kẻ đặt lời nguyền sẽ phải gánh tai ương như kết quả mà nạn nhân phải chịu." Cp: Hyunlix, Minsung (hơi) kinh dị, chậm nhiệt nhiều khi hong biết có nhiệt hông nữa, có cảnh máu me, BE